Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Liverpool phòng ngự thật đáng xấu hổ"

Thứ Ba 23/08/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Liverpool đã có một màn trình diễn phòng ngự tệ hại trước Man United và chỉ trích đội bóng cũ vì thi đấu thiếu tinh thần.

Carragher chỉ trích Liverpool

Man United và Liverpool đều có khởi đầu thất vọng ở mùa giải này. Tuy nhiên, trong màn đối đầu trực tiếp vừa qua thì chỉ có Man United là chơi tốt và xứng đáng giành 3 điểm. Đây là trận thắng đầu tiên của HLV Ten Hag khi dẫn dắt Man United.

Jadon Sancho mở tỉ số trong hiệp một trước khi Marcus Rashford nhân đôi cách biệt đầu hiệp hai. Mohamed Salah gỡ 1 bàn cuối trận nhưng đội chủ sân Old Trafford đã giữ được chiến thắng mang yếu tố khích lệ tinh thần rất lớn.

sancho
Carragher: Liverpool phòng ngự thật đáng xấu hổ

Sau trận đấu, cựu cầu thủ Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ vì hàng thủ mong manh quá mức.

“Liverpool phòng ngự thật sự tệ hại. Họ không bắt kịp với cuộc đua hôm nay. Mỗi khi Man United tấn công trong hiệp một, có cảm giác như họ sẽ ghi bàn. Điều đó thật đáng xấu hổ. Liverpool thực sự rơi vào hỗn loạn.

Man United đã chơi ấn tượng, nhưng Liverpool không sẵn sàng cho một trận derby. Họ không sẵn sàng cho trận đấu và điều đó sẽ khiến Jurgen Klopp phải lo lắng ngay lúc này.

Manchester United phải nhận rất nhiều chỉ trích vì cách phòng ngự trước Brentford. Và Liverpool nên nhận những đối xử tương tự sau màn trình diễn vừa qua”.

Chứng kiến Man United thi đấu thăng hoa, Gary Neville lại phát biểu đầy tự hào sau khi nghe xong những lời mà đồng nghiệp Jamie Carragher chia sẻ.

“Tôi thực sự tự hào với tư cách một CĐV Manchester United theo dõi những cầu thủ này thi đấu. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nói điều này sau vài tuần qua.

Tinh thần chiến đấu và năng lượng từ Manchester United thật sự ấn tượng. Tôi bị sốc, tôi không nghĩ điều này có thể xảy ra. Tôi không tin những gì mình được xem trong 45 phút đầu tiên. Tôi không nghĩ Man United làm được thế. Đây là một cú chuyển mình phi thường.

Tôi không thể tin được Man United chạy nhiều hơn, bứt tốc nhiều hơn Liverpool. Nhưng đó không nên là một trận đấu duy nhất. Họ đã đặt ra một tiêu chuẩn. Họ chạy nhiều hơn và chơi bóng cũng tốt.

Đám đông đã cổ vũ chỉ sau 2 hay 3 phút vì những pha tắc bóng và nỗ lực, không phải bàn thắng và vì những pha tranh chấp. Các cầu thủ đối diện với áp lực lớn. Vậy nên việc họ phản ứng như vừa rồi là một khoảnh khắc quan trọng với Ten Hag và câu lạc bộ”.

Rashford chỉ ra khác biệt giúp MU thắng LiverpoolRashford chỉ ra khác biệt giúp MU thắng Liverpool
Marcus Rashford cho rằng khát khao chiến thắng là sự khác biệt giúp Man United vượt qua Liverpool trong trận derby vừa qua.
Sao Liverpool kêu gọi đồng đội giữ đoàn kết sau trận thua MUSao Liverpool kêu gọi đồng đội giữ đoàn kết sau trận thua MU
Sau thất bại đáng quên tại Old Trafford, hậu vệ trái Andy Robertson đã lên tiếng cho rằng các cầu thủ Liverpool cần giữ tinh thần đoàn kết sau trận thua này.
Van Dijk bị chỉ trích trong bàn thua của LiverpoolVan Dijk bị chỉ trích trong bàn thua của Liverpool
Jamie Carragher cho rằng Van Dijk thiếu quyết đoán khi không chủ động áp sát Jadon Sancho trong bàn thắng mở tỉ số trận MU vs Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X