Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Liverpool muốn Arsenal thắng Man City ở vòng tới"

Thứ Hai 11/03/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng một chiến thắng của Arsenal trước Man City sẽ là kết quả có lợi hơn với Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League năm nay.

Carragher cho rằng Liverpool muốn Arsenal thắng Man City ở vòng tới

Liverpool và Man City đã cầm chân nhau với tỉ số 1-1 tại Anfield. Điều này giúp cho Arsenal vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

man city 5
Jamie Carragher: Liverpool muốn Arsenal thắng Man City ở vòng tới

Cả Liverpool và Man City đều sẽ thi đấu ở FA Cup trước loạt trận quốc tế. Tuy nhiên, sự tập trung vào Premier League sẽ sớm quay trở lại với trận đại chiến giữa Arsenal và Man City tại sân Etihad hôm 31 tháng 3.

Carragher nói trên Sky Sports: “Nếu Man City thắng Arsenal, họ sẽ trở thành ứng viên hàng đầu. Arsenal và Liverpool cần khoảng cách 3 hay 4 điểm trước Man City khi bước vào 5 trận đấu cuối cùng nếu muốn xếp trên City.

Với Arsenal, kết quả trận đấu vừa qua là hoàn hảo. Liverpool cũng sẽ có lợi thế khi Man City đối đầu với Arsenal sau đây vài tuần.

Cả Arsenal và Liverpool đều đang cố gắng đuổi bắt Man City. Hôm nay, Man City đã mất điểm ở Anfield và có cảm giác rằng nếu họ mất thêm điểm thì chỉ có ở 3 hoặc 4 vòng đấu tới.

Dù Arsenal đang dẫn đầu, với tư cách là một cổ động viên Liverpool, tôi muốn thấy Arsenal thắng tại Etihad hoặc hòa. Tôi không muốn thấy Man City chiến thắng bởi vì nhìn 5 trận đấu cuối cùng của họ thì tôi nghĩ họ sẽ giành được số điểm tối đa. Nếu họ không mất điểm nào trong 3 vòng đấu tới thì sẽ rất khó để ngăn cản.

Ngoài những trận đấu ở Premier League, Liverpool còn chơi ở Europa League còn Arsenal và Man City thi đấu ở Champions League. Liverpool cũng có thể gặp Man City ở FA Cup. Những trận đấu đó tiêu tốn nhiều thể lực và tinh thần.

Tôi hy vọng Man City sẽ gặp Arsenal ở tứ kết Champions League bởi vì khi các đội bóng Anh gặp nhau ở châu Âu, sẽ có thêm động lực chiến đấu và mất thêm nhiều thể lực. Còn rất nhiều điều ở phía trước và nhìn lịch thi đấu ở riêng Premier League chưa nói lên điều gì”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X