Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool là ứng viên vô địch NHA nếu thắng Arsenal"

Thứ Sáu 22/12/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Liverpool sẽ chứng tỏ được tư cách ứng viên vô địch Premier League nếu như đánh bại được Arsenal.

Carragher chưa bị thuyết phục về khả năng vô địch của Liverpool

Đã có những nỗi thất vọng khi Liverpool không thể đánh bại Man United ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, The Kop vẫn có thể giành ngôi đầu bảng Premier League vào ngày Giáng sinh nếu như đánh bại được Arsenal cuối tuần này.

Liverpool danh bai West Ham 5-1 tai tu ket cup Lien doan Anh mua nay
Carragher: Liverpool là ứng viên vô địch NHA nếu thắng Arsenal

“Nhìn vào số điểm giành được, Liverpool là một trong những đội bóng hàng đầu nước Anh. Nhưng khi nhìn vào những màn trình diễn thì tôi không chắc lắm”, Carragher nói trên Sky Sports.

“Tôi cần bị thuyết phục thêm một chút và không có cách nào tốt hơn ngoài một kết quả tốt trước Arsenal cuối tuần này. Đó là trận đấu xác định ngôi đầu bảng của Premier League vào Giáng sinh”.

Khi được hỏi tại sao anh còn nghi ngờ Liverpool, Carragher nói: “Tôi nghĩ Liverpool vẫn còn thiếu một chút gì đó để vô địch. Tôi hy vọng là tôi nhầm và đây có thể là một mùa giải khác biệt so với những gì chúng ta thấy trong quá khứ. Tiêu chuẩn mà Liverpool và Man City tạo ra trong một thời gian dài đã rất cao, nhưng mùa giải này có thể khác biệt một chút.

Tôi nghĩ nếu Liverpool vô địch Premier League, đây sẽ là một mùa giải mà họ chỉ cần khoảng hơn 80 điểm để vô địch thay vì hơn 90 điểm.

Trong mắt nhiều cổ động viên Liverpool, họ đang vượt kỳ vọng khi chỉ kém ngôi đầu 1 điểm ở thời điểm này. Với một hàng tiền vệ mới, tất cả đều nghĩ rằng họ cần một mùa giải và một vài bản hợp đồng nữa. Thêm một tiền vệ trụ và một trung vệ thì họ sẽ có vị thế tốt trong cuộc đua vô địch.

Liverpool đang chơi vượt kỳ vọng nhưng vấn đề là liệu họ có thể giữ được vị thế này hay không. Tôi nghĩ hầu hết mọi người đều không chắc chắn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X