Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: ‘Liverpool là cỗ máy trong khuôn mẫu Mourinho’

Thứ Ba 31/12/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jamie Carragher, Liverpool hiện đã trở thành một cỗ máy với những điểm tương đồng so với Jose Mourinho khi ở Chelsea.

Liverpool vươn lên ở nước Anh


Chelsea từng liên tiếp vô địch Premier League với sự dẫn dắt của Jose Mourinho trong nhiệm kỳ đầu tiên. Mới tới nước Anh nhưng “Người đặc biệt” đã để lại dấu ấn rõ rệt tại đội bóng thủ đô London.

Hiện tại, thế lực số 1 của xứ sương mù là Liverpool. Trong năm 2019, họ rinh về phòng truyền thống 3 danh hiệu bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Jamie Carragher ‘Liverpool là cỗ máy trong khuôn mẫu Mourinho’ hình ảnh
Liverpool tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Premier League

Sau 20 vòng đã qua ở Premier League, Liverpool thắng tới 19, hòa 1. Họ bỏ cách vị trí thứ 2 của Leicester tới 13 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Mùa trước, Liverpool đã giành tới 97 điểm và có thể lên đỉnh nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm.

Carragher so sánh với Chelsea


Jamie Carragher tin rằng Liverpool đang ngày một hoàn thiện và với bàn tay của Jurgen Klopp, họ sẽ còn chinh phục nhiều danh hiệu hơn. Huyền thoại của The Kop nói với Sky Sports:

“Liverpool gần giống như một cỗ máy theo một số góc nhìn. Điều đáng ngạc nhiên nhất là khi Jurgen Klopp gia nhập từ ngày đầu tới nay, đội bóng đã trở nên rất thu hút. Đó là đội bóng thú vị nhất ở Premier League.”

“Tôi từng không nghĩ rằng đó là đội bóng có thể đến được nơi họ đang có hiện tại. Tôi cảm thấy mình đang xem một trong những đội tôi từng xem trước đây dưới thời Graeme Souness. Họ liên tục chiến thắng và họ giống như một cỗ máy.”

“Nếu bạn thực sự nói chuyện với những người hâm mộ Liverpool, có lẽ bóng đá thú vị nhất là 2 năm trước. Nhưng mùa này, họ làm việc nhiều hơn và gần như không thể ngăn cản.”

“Bạn nghĩ về việc so sánh họ với các đội bóng khác và Chelsea của Mourinho là một ví dụ. Bạn không thể ngăn họ lại. Tốc độ và sức mạnh là hiện hữu tại thời điểm này.”

“Màn trình diễn tại sân Leicester (thắng 4-0) là thông điệp gửi đến toàn bộ Premier League. Tôi chỉ nghĩ rằng điều đó sẽ đánh gục mọi đối thủ có ý định theo đuổi. Tôi nghĩ rằng kết quả của Man City trước Wolves (thua 3-2) cho thấy họ sẽ có nhiều việc phải làm.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X