Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: Liverpool là bước đệm hoàn hảo để Mbappe tới Real Madrid

Thứ Năm 18/02/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tin rằng rồi Kylian Mbappe cũng sẽ tới Real Madrid song trước đó Liverpool sẽ là điểm đến không tồi cho ngôi sao này.

Liverpool muốn có Mbappe

Kylian Mbappe lại khiến cả thế giới phải nhắc tới mình sau cú hat-trick ngoạn mục vào lưới Barcelona trong chiến thắng 4-1 của Paris Saint-Germain ngay tại Camp Nou ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dù vậy, chân sút 22 tuổi càng tỏa sáng, CLB chủ quản lại càng lo mất anh hơn.

Carragher Liverpool là bước đệm hoàn hảo cho Kylian Mbappe hình ảnh
Mbappe nằm trong tầm ngắm của Real và Liverpool

Hợp đồng của Mbappe với PSG chỉ còn thời hạn tới hè năm 2022. Từ bên ngoài, không thiếu những đại gia đang tìm cách chèo kéo tuyển thủ Pháp về với mình nổi bật là Real Madrid và Liverpool.

Jamie Carragher cảm thấy lạc quan trước viễn cảnh CLB cũ có được Mbappe. Huyền thoại của Liverpool xem sân Anfield là bước đệm “hoàn hảo” để thần đồng xứ lục lăng gia nhập Real Madrid về sau này.

Carragher ủng hộ

Carragher nói với CBS Sports về khả năng Mbappe đến Liverpool: “Tôi không nói đùa, khả năng này là sáng sủa dựa trên thực tế Liverpool từng có cơ hội tốt để chiêu mộ Mbappe khi cậu ấy còn ở Monaco.”

Carragher
Carragher tin Liverpool là bước đệm để Mbappe tới Real

“Tôi biết Jurgen Klopp đã nói chuyện với Mbappe thời điểm đó và tôi tin chắc các CLB khác cũng làm điều này. Khi Liverpool vào chung kết Champions League và vô địch Champions League vài năm trước với sự tuyệt vời của sân Anfield, tôi nghĩ rằng bất cứ ai xem Liverpool thi đấu sẽ muốn đến CLB này trước Real Madrid.”

“Tôi nghĩ Mbappe rồi sẽ chơi cho Real Madrid ở một giai đoạn nào đó trong sự nghiệp của mình. Nhưng tôi luôn cảm thấy rằng có lẽ Liverpool là điểm đến hoàn hảo cho một cầu thủ như vậy trước khi thực hiện bước tiếp theo.”

Carragher nói thêm: “Đích đến sẽ là Liverpool hoặc Man City bởi vì họ là hai đội hàng đầu mà bạn thấy ở Premier League. Nhưng trên mạng xã hội, cậu ấy từng ca ngợi Liverpool khi được chơi trên sân nhà. Tất cả chúng ta hẳn đều có chút phấn khích.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X