Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Liverpool không được phép vội với Van Dijk"

Thứ Bảy 31/07/2021 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến màn tái xuất của Van Dijk sau chấn thương, cựu trung vệ Jamie Carragher cho rằng Liverpool không được phép vội vàng.

Van Dijk trở lại sau chấn thương

Mới đây, Van Dijk đánh dấu màn tái xuất sân cỏ ở trận giao hữu với Hertha Berlin. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1991 phải ngồi ngoài tới 9 tháng vì chấn thương đứt dây chằng.

Chứng kiến những gì Van Dijk thể hiện trong ngày trở lại thi đấu, cựu trung vệ Jamie Carragher vẫn cảm thấy chưa ổn. Cựu đội trưởng Liverpool cho rằng HLV Jurgen Klopp lúc này không được phép mạo hiểm với cầu thủ người Hà Lan.

Van Dijk
Van Dijk trở lại trong trận giao hữu mới đây với Hertha Berlin sau 9 tháng dưỡng thương.

Jamie Carragher bày tỏ quan điểm:

"Liverpool nên thận trọng với chấn thương của Van Dijk. Có lẽ Jurgen Klopp cũng sẽ nghĩ như vậy. Tôi không nghĩ sự trở lại của Van Dijk có thể giúp Liverpool vô địch ngay mùa tới.

Van Dijk vừa trở lại sau chấn thương cực kì nghiêm trọng. Và cậu ấy cần thời gian để hồi phục và tìm lại những phẩm chất vốn có của mình.

Nếu thể hiện đúng khả năng sau khi trở lại, Van Dijk sẽ lại là một trung vệ xuất sắc bậc nhất của bóng đá thế giới. Chắc chắn Liverpool muốn điều này kéo dài trong 5 tới 6 năm tới thay vì 5 tới 6 tuần tới.

Nếu Van Dijk không đá chính trong những trận đầu mùa giải tới, đó chẳng phải ngày tận thế. Cậu ấy cần thời gian để hồi phục 100%, để hướng tới 5 tới 6 năm đỉnh cao phía trước trong sự nghiệp."

Van Dijk gửi tâm thư cho CĐV Liverpool sau khi trở lại sân cỏVan Dijk gửi tâm thư cho CĐV Liverpool sau khi trở lại sân cỏ
Van Dijk và người đồng đội Joe Gomez vừa có màn trở lại được mong đợi sau 9 tháng phải ngồi ngoài dưỡng thương.
Virgil Van Dijk trở lại thi đấu sau 9 thángVirgil Van Dijk trở lại thi đấu sau 9 tháng
HLV Jurgen Klopp đã xác nhận trung vệ Virgil Van Dijk sẽ đánh dấu sự trở lại của anh với Liverpool sau gần 1 năm nghỉ thi đấu bằng trận gặp Hertha Berlin.
VIDEO: Vừa trở lại Van Dijk đã bị đối phương biến thành trò cườiVIDEO: Vừa trở lại Van Dijk đã bị đối phương biến thành trò cười
Trung vệ Virgil van Dijk ra sân trong trận thua 3-4 của Liverpool trước Hertha Berlin, vừa trở lại sau 9 tháng dưỡng thương cầu thủ người Hà Lan đã bị đối...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X