Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: Liverpool rất khó để lọt top 4

Thứ Tư 05/04/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher thừa nhận rằng Liverpool khó có thể hoàn tất mùa giải trong top 4 Premier League sau trận hòa 0-0 với Chelsea.

Carragher bi quan về khả năng Liverpool lọt top 4 Premier League

Đã bị loại khỏi Champions League, Carabao Cup, FA Cup và không còn cơ hội vô địch Premier League, Liverpool đánh dấu mùa giải 2022/23 trắng tay. 

Có thể nói đây là mùa giải tệ nhất của The Kop trong nhiều năm qua. Mục tiêu khả dĩ nhất lúc này với thầy trò Jurgen Klopp là vị trí trong top 4 Premier League để giành vé dự Champions League mùa tới. 

Song, mọi chuyện cũng không hề dễ dàng. Phong độ thất thường trong thời gian qua khiến Lữ Đoàn Đỏ bị top 4 bỏ xa. 

Carragher Liverpool rất khó để lọt top 4 1
Liverpool xa dần mục tiêu top 4 sau trận hòa 0-0 với Chelsea.

Sau trận hòa 0-0 với Chelsea, Liverpool đang xếp thứ 8 trên BXH với 43 điểm, kém nhóm dự Champions League tới 7 điểm. Huyền thoại Jamie Carragher thừa nhận sự thật phũ phàng rằng rất khó để The Kop có thể lọt top 4 với những màn trình diễn như hiện tại. 

Cựu đội trưởng Liverpool chia sẻ:

"Thực sự là rất khó. Đáng ra trong 2 trận vừa qua, Liverpool buộc phải thắng để níu kéo hy vọng. Nhưng họ không làm được. Trong 7-8 vòng đấu gần đây, họ đánh rơi quá nhiều điểm số.

Các đội bóng đua top 4 đều đang chơi quá tốt. Tuy nhiên, Tottenham hay MU cũng có những lúc không chơi đúng sức, đánh rơi điểm số trước Everton hay Newcastle mới đây. Nhưng việc họ chơi không tốt như vậy không thường xuyên xảy ra. Còn với Liverpool, tôi không tin rằng họ đủ tốt vào lúc này để có thể hoàn thành mục tiêu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X