Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: Liverpool có thể trở lại thách thức Man City trong cuộc đua vô địch

Thứ Hai 28/08/2023 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng Liverpool ở mùa giải năm nay sẽ trở lại trong cuộc đua vô địch Premier League để trở thành kẻ thách thức Man City.

Carragher nhận định về Liverpool ở mùa giải này

Sau 3 vòng đấu, Liverpool có được thành tích bất bại với 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Điều đáng nói, trong 2 trận gần nhất, The Kop đều phải chơi thiếu người nhưng vẫn có được chiến thắng.

Đêm qua, thầy trò Jurgen Klopp vượt qua Newcastle với tỉ số 2-1. Cú đúp của Darwin Nunez đem về chiến thắng ngoạn mục cho Liverpool trong bối cảnh Van Dijk bị truất quyền thi đấu từ sớm. 

Carragher Liverpool có thể trở lại thách thức Man City trong cuộc đua vô địch 1
 Liverpool bất bại sau 3 vòng đấu đầu tiên ở Premier League.

Chứng kiến màn trình diễn của Liverpool trong 2 trận đấu vừa qua, cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng đội bóng cũ sẽ trở lại cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay nếu có được những tân binh như ý trong những ngày cuối phiên chợ hè.

Cựu đội trưởng The Kop bày tỏ quan điểm của mình trên Sky Sports

"Liverpool là đối thủ lớn nhất của Man City trong 4 hoặc 5 năm qua. Mùa trước, Arsenal đã thay thế họ. Nhưng tại sao Liverpool không thể trở lại vị thế của mình ở mùa giải năm nay.

Đội hình mà Liverpool có lúc này không đủ tốt để thách thức Man City. Nhưng họ đã nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng. Trong tuần này, họ đang nỗ lực mang về một hậu vệ và tiền vệ nữa. Nếu điều đó xảy ra, Liverpool vẫn có thể là đối thủ lớn nhất của Man City."

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X