Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: “Liverpool cần Van Dijk hơn Salah”

Chủ Nhật 24/01/2021 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho biết Virgil van Dijk và Alisson sẽ được ưu tiên hơn Mohamed Salah khi Liverpool tiến hành gia hạn hợp đồng.

Liverpool có vấn đề về nhân sự

Liverpool đang gặp nhiều vấn đề trong quá trình bảo vệ ngôi vô địch Premier League. Nhiều trụ cột của “Lữ đoàn đỏ” đã sa sút và tương lai không chắc chắn được liệt kê trong số những nguyên do.

Carragher Liverpool cần Van Dijk hơn Salah hình ảnh
Liverpool đang dần chìm vào khủng hoảng

Điển hình là trường hợp của Mohamed Salah và Georginio Wijnaldum, những người úp mở về việc có thể rời Liverpool. Jamie Carragher tin rằng những người khác, bao gồm các trụ cột hàng thủ như Virgil van Dijk và Alisson mới là những người được ưu tiên giữ chân.

Carragher có đánh giá

Huyền thoại của The Kop nói với The Telegraph: “Hệ quả của đại dịch, bóng đá trở nên buồn tẻ khi không có thứ vũ khí lợi hại tại sân Anfield là đám đông sôi động. Ngoài ra, việc mất đi những cầu thủ chủ chốt trong một thời gian dài do chấn thương đã khiến Liverpool phải có một kế hoạch dự phòng, nhiều tính toán hơn.”

“Không ai muốn mua sắm hoảng loạn, nhưng đôi khi hoàn cảnh đòi hỏi sự linh hoạt. Nếu không - mặc dù Liverpool sẽ không thừa nhận, có vẻ như họ đã sẵn sàng cho những sự khó khăn cho đến khi bóng đá trở lại bình thường vào mùa tới.”

Carragher Liverpool cần Van Dijk hơn Salah hình ảnh 2
Carragher tin Liverpool muốn giữ Van Dijk hơn Salah

“Liverpool vẫn chỉ kém đội đầu bảng 6 điểm sau nửa chặng đường. Vì vậy, Klopp không cần phải xây dựng lại đội bóng đã giành được danh hiệu của mình. Mùa hè tới sẽ là lúc ông ấy cần phải tái tạo năng lượng cho đoàn quân của mình.”

“Roberto Firmino đã là một chiến binh của Liverpool trong 6 năm, nhưng khó khăn cậu ấy gặp phải đã quá rõ ràng trong một thời gian. Mặc dù Diogo Jota khởi đầu tốt, Liverpool cần một cầu thủ tấn công khác trước mùa giải tới. Giải vô địch châu Phi sẽ mang tới cơn đau đầu vào mùa 2021-22.”

“Tôi nghĩ Salah không nên nhắc quá nhiều đến bản hợp đồng mới. Nếu có thương vụ quan trọng nào được thực hiện tiếp theo, Alisson và Van Dijk phải là những người được nhắc đến trước.”

“Liverpool dường như đã quyết định Gini Wijnaldum không xứng đáng được tăng lương đáng kể trong một hợp đồng mới. Do đó, một tiền vệ có đẳng cấp và kinh nghiệm tương tự là cần thiết để thay thế.”

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X