Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Liverpool cần thêm một Mane nữa"

Thứ Năm 17/05/2018 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Jamie Carragher, Liverpool cần phải tìm thêm một Sadio Mane nữa ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu muốn hướng tới một mùa giải thành công.
Carragher tin rằng Liverpool đang có một đội hình đủ sức cạnh tranh danh hiệu một cách ổn định. Tuy nhiên, nếu muốn vươn tới những đỉnh cao hơn thì đội bóng thành phố cảng cần phải có thêm một kỳ chuyển nhượng thành công nữa.

Sự tiến bộ của Liverpool dưới thời Klopp là rất dễ thấy. Lữ đoàn đỏ đã cán đích trong top 4 lần thứ 2 liên tiếp. Sắp tới, đội bóng vùng Merseyside cũng sẽ có trận chung kết Champions League với Real Madrid. Đó là cơ hội để Klopp giành danh hiệu đầu tiên với Liverpool và cũng là danh hiệu cao quý nhất ở cấp CLB.

Carragher Liverpool cần thêm một Mane nữa hình ảnh

Carragher cho rằng Liverpool cần thêm một Mane nữa


Đăng quang ở Champions League dĩ nhiên là không hề đơn giản. Đội hình của Liverpool cũng bị kéo căng trong những tuần gần đây vì chấn thương.

Và theo Carragher, Liverpool cần bổ sung thêm chiều sâu đội hình. Đó là cách tốt nhất để giảm áp lực đè nặng lên vai bộ ba tấn công Mane, Firmino và Salah.

“Nhìn vào đội hình Liverpool, bạn không thể không lo lắng. Hồi đầu mùa giải, tôi nghĩ đội hình Liverpool khá tốt. Nhưng họ thiếu phương án hỗ trợ cho bộ ba tấn công. Khi một trong số họ vắng mặt, chất lượng hàng công Liverpool cũng không được đảm bảo.

“Keita sẽ bổ sung thêm chất lượng cho tuyến tiền vệ. Nhưng tôi nghĩ Liverpool vẫn thiếu một chút gì đó kể từ khi Coutinho ra đi. Họ chưa có những đường chuyền quyết định đủ chính xác. Về mặt phòng ngự, Liverpool đang dần có dấu hiệu tiến bộ. Nhưng họ cần phải cải thiện thêm chất lượng hàng công.

“Liverpool không cần thêm tiền đạo. Chúng ta cần một cầu thủ có thể làm được nhiều thứ. Một cầu thủ giống như Mane nếu có thể. Bạn có thể để Mane đá tiền đạo nếu cần. Cậu ấy có thể đá trái, phải hoặc trung lộ. Alexis Sanchez cũng là một mẫu cầu thủ như vậy.

“Thật không nghĩa lý gì nếu Liverpool mua về thêm một tiền đạo để dự phòng cho Firmino và để cậu ta ở ghế dự bị. Đội bóng cần một người có thể thay thế bất kỳ ai, có thể đá chính khi cần thiết và cạnh tranh gắt gao với các cầu thủ trên hàng công”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:
Vô địch Champions League sẽ giúp Liverpool trở thành huyền thoại
Trước đại chiến với Real Madrid tại Champions League, tiền vệ Wijnaldum đang tỏ ra rất hào hứng. Anh đang hướng đến việc Liverpool vô địch Cup C1 sau khoảng...


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X