Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nếu không bổ sung tiền vệ, Liverpool rất khó để đua top 4"

Thứ Tư 04/01/2023 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher cho rằng Liverpool rất khó đua top 4 nếu không có những sự bổ sung chất lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông, đặc biệt ở vị trí tiền vệ.

Carragher giục Liverpool bổ sung tiền vệ

Rạng sáng nay, Liverpool thất bại 1-3 trước Brentford. Trận thua này khiến The Kop thất thế trong cuộc đua top 4. Khoảng cách giữa họ với vị trí thứ tư có thể sẽ gia tăng nếu MU đánh bại Bournemouth.

Sau thất bại trước Brentford, cựu danh thủ Jamie Carragher phàn nàn về chất lượng nhân sự của Liverpool. Huyền thoại The Kop cho rằng đội bóng cũ khó có thể đua top 4 nếu không bổ sung nhân sự, đặc biệt nơi hàng tiền vệ. 

Carragher thẳng thắn:

"Tuyến tiền vệ đang là vấn đề của Liverpool mùa này. Khi trận đấu diễn ra với cường độ cao, hàng tiền vệ Liverpool không thể theo kịp tốc độ.

Nếu không bổ sung tiền vệ, Liverpool rất khó để đua top 4 1
Fabinho sa sút trong màu áo Liverpool ở mùa giải năm nay.

Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với Liverpool ở hàng tiền vệ. Liverpool chỉ mua 1 tiền vệ trong suốt hơn 4 năm qua là Thiago.

Điều này đang khiến họ gặp khó. Thiago không phải là vấn đề nếu 2 người còn lại tràn đầy năng lượng và có thể ngăn chặn các đợt phản công. Mọi người vẫn cứ nói về Jude Bellingham. Nhưng vấn đề của Liverpool lúc này không phải là khâu tấn công. Vấn đề là khả năng đánh chặn, họ không thể chống đỡ những đợt lên bóng của đối phương.

Harvey Elliott và Fabio Carvalho có tố chất tuyệt vời nhưng họ còn quá trẻ. Fabinho, Jordan Henderson và cả James Milner đang ngày càng già đi và không còn sung sức như trước. Liverpool cần nhanh chóng bổ sung tiền vệ. Nếu không thì tôi không nghĩ họ có thể cạnh tranh top 4 mùa này với nhân sự như vậy."

Số trận thua của Liverpool nhiều gấp gần 3 lần mùa giải trướcSố trận thua của Liverpool nhiều gấp gần 3 lần mùa giải trước
Bất ngờ đã xảy ra ở trận đấu Brentford vs Liverpool, mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Lữ đoàn đỏ đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3.
Michael Owen chỉ trích thậm tệ Harvey ElliottMichael Owen chỉ trích thậm tệ Harvey Elliott
Harvey Elliott mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 của Liverpool trước Brentford, anh đã bị huyền thoại Lữ đoàn đỏ - Michael Owen chỉ trích dữ dội.
Vì sao Van Dijk phải rời sân sớm ở trận thua của Liverpool?Vì sao Van Dijk phải rời sân sớm ở trận thua của Liverpool?
HLV Jurgen Klopp giải thích lí do ông rút Van Dijk ra khỏi sân ở thời gian nghỉ giữa hai hiệp trong trận thua của Liverpool trước Brentford.
Gary Neville hả hê sau thất bại của Liverpool trước BrentfordGary Neville hả hê sau thất bại của Liverpool trước Brentford
Huyền thoại MU – Gary Neville được nhìn thấy cười rạng rỡ sau thất bại của Liverpool trước Brentford ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X