Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Liverpool cần chi tiêu thêm 250 triệu Bảng vào mùa hè"

Thứ Sáu 23/12/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần chi tiêu thêm 250 triệu Bảng để nâng cấp đội hình thì mới có thể cạnh tranh với các đối thủ.

Carragher cho rằng Liverpool cần chi mạnh vào chuyển nhượng

Huyền thoại Jamie Carragher đánh giá Liverpool cần thêm 250 triệu Bảng để cạnh tranh một vị trí trong nhóm dẫn đầu Premier League. Nhưng cựu cầu thủ Liverpool lo ngại rằng ông chủ Fenway Sports Group không có đủ tiền để chiêu mộ những mục tiêu mà HLV Klopp mong muốn.

Liverpool
Carragher: Liverpool cần chi tiêu thêm 250 triệu Bảng

FSG cho biết họ cởi mở với những khoản đầu tư vào Liverpool. Và Carragher cho rằng đó là một dấu hiệu chứng tỏ FSG đang nỗ lực để đáp ứng yêu cầu của Klopp.

Khi được hỏi rằng liệu FSG có cần bán Liverpool để đội bóng này có thể cạnh tranh trên thị trường chuyển nhượng hay không, Carragher trả lời: “Sẽ rất thú vị để xem họ sẽ bán hay cần đầu tư. Tôi tin là Klopp đã nói với các ông chủ Liverpool rằng ‘tôi cần 200-250 triệu Bảng để chi tiêu vào mùa hè’.

Con số đó nghe khá kinh khủng, nhưng là những gì mà Man United và Chelsea đã chi tiêu hè năm ngoái. Đó là những con số mà các đối thủ của Liverpool đang tiêu.

Tôi nghĩ có lẽ chỉ 1 lần dưới thời Klopp là Liverpool thực sự vung tiền vào thị trường chuyển nhượng. Đó là thời điểm sau khi đội bóng lọt vào trận chung kết Champions League đầu tiên. Họ đã mua rất nhiều cầu thủ.

Tôi nghĩ Liverpool cần điều đó bây giờ. Tôi nghĩ FSG không có đủ tiền ở thời điểm này và đó là lý do vì sao họ đang tìm kiếm những sự đầu tư để giúp đỡ đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X