Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher lên tiếng bảo vệ Suarez

Thứ Tư 24/04/2013 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trước những sức ép gần đây mà Luis Suarez phải nhận sau khi hành vi chơi xấu với Branislav Ivanovic, trung vệ Jamie Carragher đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ người đồng đội của mình và khẳng định báo chí đã thổi phồng quá mức câu chuyện này.

Trong trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Chelsea vừa qua, Luis Suarez chính là tâm điểm của trận đấu. Không chỉ bởi anh là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua của The Kop, sau đó ghi bàn ấn định tỉ số hòa 2-2, mà ngôi sao người Uruguay còn được nhắc đến với pha “cẩu quyền” vào tay Branislav Ivanovic bên phía Chelsea. Hành động thiếu fairplay đó đã khiến Suarez nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận từ FA, kèm theo án kỉ luật nộp phạt số tiền 200.000 bảng từ BLĐ Liverpool. Pha bóng thiếu kiềm chế của Suarez thực sự đã gây ra nỗi thất vọng lớn đối với không ít người, tuy nhiên theo Jamie Carragher, sự việc không đến nỗi tồi tệ như vậy, và chính báo chí đã thổi phồng sự việc quá mức.



Carragher (phải) lên tiếng bảo vệ Suarez trước sức ép từ dư luận
Carragher (phải) bảo vệ Suarez trước sức ép từ dư luận

Trung vệ 35 tuổi nói: “Hành động của Suarez thực sự gây sốc với nhiều người, không phải bàn cãi về điều đó. Tuy nhiên, chuyện này không nỗi tồi tệ đến mức ai đó phải kết thúc sự nghiệp”.

“Tôi đã từng là nạn nhân của một pha bóng còn nguy hiểm hơn rất nhiều. Tôi đã bị gãy chân sau một pha vào bóng ác ý của Lucas Neill vào năm 2003. Đó là trong trận đấu gặp Blackburn Rovers. Tôi đã phải mất 6 tháng mới có thể trở lại sân cỏ. Và nếu phải chọn giữa việc gãy chân và bị cắn ư, dĩ nhiên là tôi sẽ chọn trường hợp thứ 2 rồi”.


“Tôi cũng nghĩ rằng Branislav Ivanovic sẽ đồng ý với ý kiến của mình”.

Bên cạnh đó, Jamie Carragher cũng bác bỏ quan điểm rằng sau hành động thiếu kiềm chế của Suarez, Liverpool sẽ để chân sút này ra đi, đồng thời khẳng định đồng đội của anh sẽ có cơ hội để chuộc lại lỗi lầm của mình.


Carragher cho biết: “Dường như tại Liverpool, chỉ có mình Suarez là thường xuyên dính vào những vụ tranh cãi như thế này. Tuy nhiên, anh ấy đã hối hận và đưa ra lời xin lỗi với Ivanovic. Nhưng quan trọng hơn là CLB sẽ đứng về phía Suarez và tiếp tục cho anh ấy cơ hội”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X