Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher lên kế hoạch treo giày

Thứ Năm 07/02/2013 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ kì cựu của Liverpool, Jamie Carragher mới đây đã ấn định ngày giã từ sự nghiệp bóng đá.

Cụ thể, Jamie Carragher sẽ quyết định chia tay Liverpool cũng như kết thúc sự nghiệp đỉnh cao ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Đây cũng không phải là điều quá ngạc nhiện, khi mà Carragher vừa bước sang tuổi 35 hồi cuối tháng 1 vừa qua.

Trên trang chủ của Liverpool, Jamie Carragher cho biết: “Đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi cho Liverpool, cũng như sự nghiệp bóng đá của tôi. Tôi đã quyết định rất kĩ trước khi đưa ra quyết định lần này”.

“Tôi sẽ cố gắng thể hiện màn trình diễn tốt nhất, để có thể cống hiến hết sức cho Liverpool, giống như những gì tôi đã làm kể từ khi gia nhập The Kop vào năm 9 tuổi”.

“Từ nay đến hết mùa giải, tôi sẽ không đưa ra bất kì bình luận nào thêm về quyết định lần này của mình. Tất cả những gì chúng tôi tập trung bây giờ là cố gắng thi đấu thật tốt để hoàn thành mục tiêu của Liverpool tại Premier League, cũng như dành được danh hiệu trong những giải đấu mà The Kop còn góp mặt”.

Jamie Carragher sẽ chính thức treo giày sau khi mùa giải năm nay kết thúc
Jamie Carragher sẽ chính thức treo giày sau khi mùa giải năm nay kết thúc

Jamie Carragher có lần ra mắt Liverpool ở mùa giải 1996/97, năm đó anh mới chỉ 18 tuổi. Đến nay, Carragher đã có 17 năm gắn bó cùng với The Kop. Nói không quá khi anh đang là huyền thoại sống tại Anffield, với 723 trận ra sân cho Lữ đoàn đỏ ở tất cả các mặt trận. Cùng với Liverpool, Carragher cũng đã có được những danh hiệu cao quý nhất, như 2 chức vô địch FA Cup, 3 League Cup, 2 siêu cúp Anh vào các năm 2001 và 2006, 2 siêu cúp châu Âu, 1 chức vô địch UEFA Cup (Europa League bây giờ) và một lần bước lên đỉnh cao của Champions League ở mùa giải 2004/05.

Jamie Carragher nói lời chia tay với The Kop vào cuối mùa giải năm nay cũng đồng nghĩa với việc Liverpool sẽ phải có những phương án bổ sung cho vị trí trung vệ vào Hè 2013. Nhất là trong bối cảnh Martin Skrtel sa sút phong độ nghiêm trọng, còn Sebastian Coates đang được xem là bản hợp đồng thất bại tại Anfield.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X