Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Klopp thiếu những phương án B"

Chủ Nhật 05/02/2017 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Jamie Carragher khẳng định Liverpool rơi vào khủng hoảng là vì HLV Juergen Klopp thiếu những phương án B chất lượng.

Tại vòng 24 Premier League, Liverpool chỉ phải gặp Hull City, đội đang nằm trong nhóm nguy hiểm. Với đẳng cấp cùng chất lượng đội hình vượt trội, The Kop được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ. Tuy nhiên, thầy trò HLV Juergen Klopp đã gây thất vọng khi thất thủ với tỉ số 0-2. Với thất bại này đội chủ sân Anfield đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Từ chỗ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch, là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Chelsea, Liverpool bây giờ phải cạnh tranh một suất trong top 4.
Carragher HLV Juergen Klopp thieu nhung phuong an B hinh anh
Liverpool của Jurgen Klopp đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây
Phong độ của Liverpool lúc này cực kỳ tệ hại. Trong 5 trận gần nhất, Lữ đoàn đỏ không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 4 thất bại. The Kop đã bị loại khỏi Cúp liên đoàn Anh, họ cũng không còn thi đấu ở FA Cup. Mục tiêu duy nhất của đội bóng thành phố Cảng trong thời gian còn lại của mùa giải là Premier League, nhưng với khoảng cách lên tới 13 điểm so với đội đầu bảng Chelsea, khả năng vô địch của thầy trò Klopp đang rất khó khăn.
Dư âm Hull City 2-0 Liverpool: Ngả mũ trước Marco Silva
Liverpool tiếp tục phải nhận một thất bại trước đội bóng yếu hơn, với các bàn thua mang đậm sai lầm cố hữu, tuy nhiên lần này Hull City đã thực sự tạo ra một...
Huyền thoại Jamie Carragher khẳng định Liverpool rơi vào khủng hoảng là vì HLV Juergen Klopp thiếu những phương án B chất lượng: “Nếu đánh giá thứ tự ứng viên cho chức vô địch Premier League mùa này, Liverpool chỉ xếp thứ 6. Klopp có cá tính rất lớn, khát khao của ông ấy cũng là điểm cộng trong mắt tôi. Tuy nhiên, ông ấy thiếu những phương án B chất lượng. Klopp quá tin vào thứ bóng đá sở trường của ông ấy nhưng Liverpool thường không có nhiều đấu pháp khi rơi vào bế tắc”.
Carragher HLV Juergen Klopp thieu nhung phuong an B hinh anh 2
Carragher cho rằng Jurgen Klopp thiếu những phương án B chất lượng
“Liverpool có thể đá tốt trước những đội bóng lớn, nhưng trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn họ lại gặp rất nhiều khó khăn. Chỉ cần đối thủ gây được áp lực ở trung tuyến và phản công tốt là Liverpool gặp khó khăn. Đó là điều Hull City đã làm quá tốt. Tôi nghĩ rằng đội bóng không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Premier League. Khoảng cách với Chelsea là quá lớn và gần như không thể san lấp”, huyền thoại của Liverpool tiếp tục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X