Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool giục Klopp sớm tống cổ thảm họa cánh trái

Thứ Tư 21/09/2016 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ Jamie Carragher cho rằng HLV người Đức nên nhanh chóng thanh lý Alberto Moreno và chiêu mộ một hậu vệ trái chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017.

Hậu vệ trái chính là vị trí khiến Jurgen Klopp ngán ngẩm nhất khi nhìn vào đội hình Liverpool, với phương án tối ưu chỉ là một Alberto Moreno vô cùng tầm thường với liên tiếp những sai lầm ngớ ngẩn. Nhiều khi, HLV người Đức còn phải miễn cưỡng kéo “tay ngang” James Milner từ tuyến trên xuống để trám vào yếu huyệt này của sân Anfield. Sau màn trình diễn thảm họa trước Arsenal trong ngày ra quân Premier League, giờ thì cầu thủ 24 tuổi phải làm quen nhiều hơn với băng ghế dự bị, điều mà theo các CĐV The Kop đáng lẽ ra phải xảy đến từ lâu rồi.

Huyen thoai Liverpool giuc Klopp som tong co tham hoa canh trai hinh anh
Hậu vệ trái Alberto Moreno (áo đen) luôn nằm trong số những cầu thủ tệ hại nhất của Liverpool

Cả huyền thoại Jamie Carragher của Liverpool cũng phải lắc đầu ngán ngẩm với cái sự mãi không lớn của hậu bối người Tây Ban Nha. Đến nước này, cựu hậu vệ 38 tuổi không thể kiên nhẫn thêm mà tiếp tục trao cơ hội thể hiện cho Moreno. Theo đó, Carragher vừa lên tiếng thúc giục, kêu gọi HLV Klopp nhanh chóng phế truất thảm họa bên hành lang cánh trái này ra khỏi Anfield và đưa về thay thế bằng một cái tên chất lượng vượt trội trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2017.

“Khi bạn tệ hại đến nỗi mà không thể cạnh tranh với một phương án đóng thế bất đắc dĩ khác ở chính vị trí sở trường của mình, tôi dám chắc rằng thời gian của bạn ở đội bóng đã chấm dứt. Đó là Moreno và sớm muộn gì cậu ta cũng phải ra đi, lúc này thì có vẻ như còn chẳng được Klopp ngó ngàng gì nữa rồi. Hiện tại, Milner đang chơi tương đối ổn với vai trò hậu vệ trái nhưng rồi cậu ấy cũng sẽ phải trở lại lên tuyến trên thôi. Klopp và đội ngũ của mình hẳn đang kiếm tìm một hậu vệ trái đẳng cấp đích thực phục vụ cho giai đoạn lượt về của mùa giải.”

Danh sách các mục tiêu sáng giá của Liverpool được đồn đoán dày đặc, như Jonas Hector của Cologne, Aaron Cresswell của West Ham hay cả bộ đôi Christian Fuchs và Ben Chilwell của nhà ĐKVĐ Premier League Leicester City. Mùa hè vừa qua, nửa đỏ vùng Merseyside cũng được xác nhận theo đuổi tài năng nước Pháp Lucas Digne nhưng chịu thất bại dưới tay Barcelona.

► Xem thêm thông tin lịch Cup C1 và kết quả bóng đá Anh mới nhất..

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X