Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Để vươn tới đỉnh cao, Spurs cần sa thải Pochettino

Thứ Ba 22/10/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cảnh báo Tottenham rằng họ có thể phải thay máu đội hình và sa thải Pochettino để chấm dứt chuỗi ngày tệ hại.
Đoàn quân của Pochettino mới chỉ kiếm được 12 điểm ở mùa giải này dù được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch ở giai đoạn đầu. Hy vọng lọt vào trận chung kết Champions League thứ 2 liên tiếp của Spurs cũng đang bị thách thức lớn sau khi họ bị Bayern Munich thảm sát với tỉ số 7-2 ngay trên sân nhà.

Những tin đồn về tương lai của Pochettino đã được dấy lên nhanh chóng. Man United và Real Madrid là những đội bóng quan tâm tới chiến lược gia người Argentina.

Để vươn tới đỉnh cao, Spurs cần sa thải HLV Pochettino hình ảnh

Carragher khuyên Tottenham sa thải Pochettino


Chia sẻ về vấn đề ở Tottenham hiện tại, Carragher cho biết: “Tôi nghĩ chu kỳ của đội hình Tottenham hiện tại đã hết. Mùa trước, họ lọt được vào trận chung kết Champions League giống như một phép màu. Ngay từ mùa giải trước họ đã thua 20 trận rồi. Đội bóng này không đủ chất lượng để vô địch Premier League hay Champions League.

Yếu tố thể lực và tâm lý của họ không đủ. Họ đã thi đấu cùng nhau từ lâu nhưng chỉ đủ sức lọt vào top 4 chứ không thể vô địch Premier League hay Champions League.

Dẫu vậy, tôi vẫn nghĩ Tottenham đang sở hữu những cầu thủ tốt nhất ở Premier League cũng như châu Âu. Tình cảnh của Tottenham lúc này khiến tôi nhớ đến Liverpool. Gerard Houllier và Rafael Benitez đã giành được những danh hiệu. Họ chỉ cần giúp Liverpool vô địch Premier League nữa thôi. Rồi chúng ta về nhì và sau đó sụp đổ hoàn toàn. Có cảm giác như đội bóng sẽ phải xây dựng lại từ đầu sau khi đã đạt đến đỉnh cao vậy.

Tottenham cũng đang cần bắt đầu lại, có thể là với một HLV mới. Không phải vì Pochettino không có tài mà bởi vì họ cần sự đổi mới. Đội hình này cần được làm mới. Tottenham cần một khoảnh khắc Van Dijk/Alisson giống Liverpool. Họ không bao giờ mua siêu sao để có thể thực sự cạnh tranh danh hiệu nào đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X