Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher khuyên MU bổ nhiệm… Tuchel

Thứ Năm 10/03/2022 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cơn bão ập đến Chelsea, tương lai của HLV Thomas Tuchel cũng bị tác động không nhỏ, và BLV Jamie Carragher đã đưa ra ý tưởng cho Man United.

Carragher khuyên MU lấy Tuchel

Theo đó, Chelsea đang đối mặt với lệnh cấm từ Chính phủ Anh, khi là một phần của tài sản bị phong toả của tỷ phú Roman Abramovich. Trước những biến động về tình hình đội bóng, tương lai của các cầu thủ Chelsea cũng không được đảm bảo. Có 3 cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng sẽ không được gia hạn, ngay cả khi họ muốn ở lại, bao gồm Christensen, Rudiger và Azpilicueta. 

Chia sẻ trên Telegraph, cựu hậu vệ Liverpool – Jamie Carragher cho rằng HLV Thomas Tuchel cũng có khả năng ra đi: “Man United có thể đưa ra lời đề nghị cho Tuchel. Họ đảm bảo cho ông ấy sự an toàn và hỗ trợ cần thiết. Vâng, đó là một vụ ăn cướp, nhưng hãy nhìn nhận về vấn đề chuyên môn, bạn nên xem xét nó.

Carragher khuyên MU lấy HLV Thomas Tuchel hình ảnh
Jamie Carragher khuyên MU bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel

Không một HLV nào muốn làm việc tại một nơi không chắc chắn. Nếu Tuchel có cơ hội dẫn dắt một đội bóng tầm cỡ như Man United, ông ấy nên đi ngay. Chỉ có những CLB lớn mới có thể thu hút Tuchel. Sẽ là sai lầm nếu họ không liên lạc với ông ấy. Với cương vị một HLV, Tuchel chính xác là những gì MU cần.

Đừng quên, người có ảnh hưởng tới sự nghiệp Tuchel hiện đang làm HLV tạm quyền tại Man United. Nếu Ralf Rangnick trở thành cố vấn CLB sau mùa giải này, ông ấy nên liên lạc với ai nếu không phải là Tuchel?”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X