Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher khuyên Liverpool mua một người thế chỗ Van Dijk

Thứ Ba 20/10/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Liverpool nên nhắm đến Dayot Upamecano của RB Leipzig vào tháng 1 như phương án khỏa lấp sự thiếu vắng của Virgil van Dijk do chấn thương.

Trung vệ người Hà Lan sẽ ngồi ngoài nhiều tháng và người cũ khuyên Lữ đoàn đỏ có sự bù đắp.

Van Dijk chấn thương nặng

Carragher khuyên Liverpool mua người thế chỗ Virgil van Dijk hình ảnh
Van Dijk có thể làm khán giả dài hạn

Virgil van Dijk dự kiến sẽ mất một thời gian dài hồi phục sau chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng gặp phải ở trận hòa 2-2 với Everton hôm thứ 7. Sau cú vào bóng thô bạo của thủ môn Jordan Pickford phía bên kia, trụ cột Liverpool đã phải tập tễnh rời sân ngay phút 11.

Jamie Carragher tin rằng Liverpool cần phải bắt tay vào mua sắm để bù đắp cho sự vắng mặt của Van Dijk. Cựu trung vệ lừng danh một thời cảm thấy Upamecano, người cũng đã được Manchester United liên hệ, sẽ là một bản hợp đồng sáng suốt vào tháng 1.

Carragher có tư vấn

Carragher nói trên Sky Sports: “Bản hợp đồng lớn tiếp theo của Liverpool kiểu gì cũng là một trung vệ và tôi đã nói ngay từ mùa hè vừa qua. Dejan Lovren ra đi và họ không thay thế nên chỉ còn 3 người và một trong số đó là Joel Matip thường xuyên bị chấn thương.”

trung ve Upamecano
Carragher muốn Liverpool mua Upamecano

“Hiện có nhiều dấu hỏi về Joe Gomez. Vì vậy, không có nghi ngờ gì về việc Liverpool phải tham gia thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Nhưng giờ mục tiêu phải chuyển sang ngay tháng 1. Đừng đợi đến cuối tháng, đừng lãng phí thời gian với một CLB.”

Huyền thoại Liverpool nói thêm: “Có một cầu thủ trẻ của Leipzig mà mọi người đang nói đến: Dayot Upamecano. Cho dù cậu ấy chỉ cao 1m86, có thể không tranh chấp trên không tốt, không có thành tích đồ sộ như Van Dijk, nhưng nếu muốn, họ hãy đưa cậu ấy về.”

“Nếu cần thiết, hãy trả thêm tiền vì điều đó ngay đầu tháng 1. Nó sẽ giúp Liverpool khỏa lấp nỗi lo mất Van Dijk trong 11 trận ở Premier League. Mọi người cần nhớ họ chỉ giữ sạch lưới 5 trận trong 23 trận gần nhất dù có Van Dijk, mọi thứ là không hoàn hảo.”

“Chúng ta đã chứng kiến trận thua đậm Aston Villa và trận thắng chật vật trước Leeds. Dù thế nào, họ cần một bản hợp đồng lớn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X