Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên sẽ nâng tầm Liverpool mùa tới

Thứ Tư 22/04/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần chiêu mộ tiền đạo Timo Werner, ngôi sao hàng đầu của RB Leipzig.

Liverpool được khuyên đưa về Timo Werner


Bộ ba Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane rõ ràng có đóng góp cực lớn vào thành tích của Liverpool mấy năm qua. Tuy nhiên, họ liên tục phải cày ải và hiếm khi được nghỉ ngơi. Bên cạnh việc HLV Klopp vốn không thích xoay vòng lực lượng thì cũng cần phải thừa nhận, nhà cầm quân người Đức cũng chẳng có một dự phòng nào chất lượng. Do đó sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu HLV Klopp đem về sân Anfield một ngôi sao tấn công đẳng cấp cao ở Hè 2020.
 
Jamie Carragher khuyên Liverpool mua tiền đạo Timo Werner hình ảnh

Carragher khuyên Liverpool mua Timo Werner


Rất nhiều tờ báo của Anh và Đức đều khẳng định Liverpool cực kỳ quan tâm tiền đạo Timo Werner, cầu thủ đang chơi nổi bật trong màu áo Leipzig (ghi tổng cộng 46 bàn từ mùa trước).

Chưa biết thực hư ra sao song người cũ Jamie Carragher ủng hộ kế hoạch của đội bóng thành phố Cảng: "Liverpool đã đưa về Takumi Minamino vào tháng 1 năm nay, song cậu ấy không đủ sức cạnh tranh vị trí đá chính với Salah, Mane và Firmino. Rõ ràng đội bóng cần thêm một cầu thủ tấn công đẳng cấp như Timo Werner".

"Werner giỏi và tài năng đã được khẳng định. Số tiền để có Werner cũng không quá lớn, và tôi tin cậu ấy sẽ nâng tầm hàng công của CLB, giúp Salah, Mane hay Firmino có thời gian nghỉ ngơi. Đó là bản hợp đồng tuyệt vời, tôi sẽ rất vui nếu Liverpool chiêu mộ thành công Werner".

"Ngoài ra, Liverpool cần thêm một hậu vệ trái mới. Gomez có thể thay thế Trent Alexander-Arnold bên phải, nhưng cánh trái hiện tại không ai có thể thay thế được Andy Robertson. James Milner không phải giải pháp lâu dài".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X