Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Carragher khuyên Liverpool chiêu mộ Anthony Gordon

Thứ Ba 13/08/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher khuyên Liverpool chiêu mộ Anthony Gordon ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Carragher khuyên Liverpool chiêu mộ Anthony Gordon

Carragher khuyên Liverpool tranh giành chữ ký của Anthony Gordon ở kỳ chuyển nhượng hè này. Liverpool vẫn chưa chiêu mộ tân binh nào vào mùa hè này và Carragher cho rằng Gordon sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo.

 Anthony Gordon noi ve tran dau voi MU
Carragher khuyên Liverpool chiêu mộ Anthony Gordon

“Anthony Gordon sẽ là một bản hợp đồng tốt cho bất kỳ đội bóng nào. Cậu ấy đã là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Newcastle. Tôi không thể tin được cậu ấy lại thi đấu ít như vậy ở Euro 2024. Tôi nghĩ chúng ta rất muốn có thêm tốc độ trong tấn công và cậu ấy mang lại điều đó.

Tôi đã biết Anthony trong một thời gian dài bởi vì cậu ấy sống ở gần tôi. Tôi quen một vài người thân của cậu ấy. Tôi vẫn luôn là một fan cứng của Anthony Gordon.

Nếu Newcastle gặp vấn đề với PSR (Luật công bằng tài chính), tôi muốn Liverpool xếp ngay ở hàng đầu để có Anthony Gordon bởi vì cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy có thể vươn lên một đẳng cấp mới”.

Anthony Gordon vừa trải qua một mùa giải thi đấu tốt dưới thời Eddie Howe, ghi 11 bàn và 10 kiến tạo ở Premier League. Tuy vậy, cầu thủ 23 tuổi chỉ được ra sân 1 lần ở Euro 2024 cho đội tuyển Anh.

Liverpool sẽ khởi động chiến dịch Premier League bằng trận đấu với Ipswich Town vào cuối tuần này. Đội bóng thành phố cảng đang nhận được kỳ vọng lớn ở mùa giải mới sau những màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn giao hữu hè. The Kop đang thi đấu vô cùng mượt mà dưới thời Arne Slot và rất có thể sẽ cạnh tranh được chức vô địch Premier League ngay ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X