Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ozil tỏa sáng ngày trở lại, Carragher đặt dấu hỏi với Emery

Thứ Năm 31/10/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Emery nên sử dụng Ozil nhiều hơn trong những trận đấu tiếp theo sau khi chứng kiến cầu thủ người Đức chơi ấn tượng trước Liverpool đêm qua.
Ozil đã có trận đấu thứ 3 ở mùa giải này cho Arsenal. Nhưng Pháo thủ đã bị Liverpool loại khỏi Carabao Cup vào đêm qua.

Đây là một màn rượt đuổi căng thẳng và kết thúc bằng tỉ số hòa 5-5 sau 90 phút thi đấu. Ở loạt penalty, Liverpool là những người chơi xuất sắc hơn khi thực hiện thành công cả 5 cú sút. Trong khi đó, Ceballos đã đá trượt và khiến Arsenal bị loại cay đắng.

Tiền vệ Ozil tỏa sáng, Carragher đặt dấu hỏi với Emery hình ảnh

Carragher khuyên Emery sử dụng Ozil nhiều hơn


Ozil đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng tại Anfield. Anh là người có đóng góp quan trọng ở 2 trong 5 bàn thắng mà Arsenal ghi được trước khi bị thay ra đầy bất ngờ ở phút 65.

Và huyền thoại Carragher tin rằng Ozil nên được xuất phát nhiều hơn sau màn trình diễn ấn tượng ở Merseyside.

“Tôi không phải fan cứng của Ozil nhưng bạn không thể nói rằng cậu ấy quá kém để lọt vào đội hình hiện tại của Arsenal. Bởi vì đơn giản đội hình Arsenal bây giờ cũng chẳng mạnh mẽ gì.

Chỉ trích dành cho Ozil phần nhiều là vì câu hỏi liệu cậu ấy có thể giúp đội bóng vô địch Premier League hay Champions League hay không. Nhưng ở thời điểm này, mục tiêu duy nhất của Arsenal là lọt vào top 4.

Vậy nên Ozil cần phải được đưa vào đội hình chính và cũng là đội hình mạnh nhất của Arsenal. Không có ai thi đấu ổn định ở Arsenal bây giờ, không chỉ mình Ozil.

Nếu nhìn vào bộ ba tấn công, tôi tin rằng bạn sẽ muốn có Ozil phía sau hỗ trợ cho họ. Arsenal đang ở một hoàn cảnh mà nhiều cầu thủ không đạt đỉnh cao phong độ. Và họ cần đưa Ozil trở lại với đội hình càng sớm càng tốt”.

Video tổng hợp trận đâu Liverpool 5-5 (pen 5-4) Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X