Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Carragher khuyên các cầu thủ từ chối gia nhập Chelsea

Thứ Ba 20/08/2024 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher đã chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Chelsea và khuyên các cầu thủ từ chối gia nhập câu lạc bộ này.

Carragher khuyên các cầu thủ từ chối gia nhập Chelsea

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Chelsea vẫn giữ nguyên thói quen mua sắm ồ ạt. Tính đến thời điểm hiện tại thì The Blues đã đón thêm 9 tân binh.

Còn nhiều tân binh nữa được kỳ vọng sẽ cập bến Chelsea trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Joao Felix đã đạt thỏa thuận chuyển đến Stamford Bridge và thương vụ này sẽ sớm được công bố.

Enzo Fernandez mang bang doi truong cua Chelsea o tran dau moi day
Carragher khuyên các cầu thủ từ chối gia nhập Chelsea

Chính sách của Chelsea giúp HLV Enzo Maresca có một dàn cầu thủ rất dày để lựa chọn. Nhưng quản lý một đội hình có số lượng cầu thủ lớn là điều khó khăn. Và mới đây, Jamie Carragher đã lên tiếng khuyên các cầu thủ dừng gia nhập Chelsea.

“Chelsea phải dừng mua cầu thủ và các cầu thủ cũng phải dừng ký kết với Chelsea. Nếu tôi là một cầu thủ, tôi sẽ nhìn vào dự án của Chelsea. Tại sao tôi lại muốn ký hợp đồng với họ?

Lý do duy nhất tôi muốn ký là bởi vì người đại diện nói rằng ‘chúng ta sẽ thu về hợp đồng 7 năm với một khoản tiền lớn. Cậu sẽ được đảm bảo nhận được tiền trong 7 năm’.

Nhưng tôi muốn nói rằng các cầu thủ hãy tự tin vào bản thân mình. Hãy ký hợp đồng 4 năm ở một câu lạc bộ tử tế và tin tưởng bản thân sẽ làm tốt. Khi bạn được gia hạn, số tiền lương cũng sẽ tăng lên. Tôi không thể hiểu được tại sao các cầu thủ ký hợp đồng 7 năm.

Các đội bóng vĩ đại luôn cần sự cạnh tranh. Nhưng những đội bóng tôi từng chơi đều có 7 hay 8 cầu thủ biết rằng họ sẽ được ra sân hàng tuần. Sau đó sẽ có 6 hay 7 cầu thủ cjanh tranh cho 3 vị trí. Ngoài ra sẽ có 6 hay 7 cầu thủ trong đội biết rằng họ sẽ đóng vai trò dự bị.

Đó là một đội hình lành mạnh. Cần gì phải nhiều hơn nữa? Chelsea chuẩn bị chiêu mộ Felix và tôi không chắc cậu ấy có được ra sân hay không”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X