Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal nên bán Aubameyang vào tháng 1”

Chủ Nhật 29/12/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bán tiền đạo Aubameyang vào tháng 1 năm 2020 là lời khuyên của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher.

Aubameyang cần được đẩy đi vào tháng 1


Mùa giải năm nay, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn đang là cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1989 đang xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh, kém duy nhất Vardy của Leicester.
 
Carragher khuyên Arsenal bán tiền đạo Aubameyang vào tháng 1 hình ảnh

Carragher khuyên Arsenal bán Aubameyang


Nếu tính trên mọi mặt trận Aubameyang có 14 bàn sau 21 trận. Kể từ khi cập bến Emirates từ Dortmund với giá 57 triệu bảng Abameyang vẫn chơi rất ổn định, anh đang là ngôi sao sáng nhất trong đội hình của đội bóng thành London.

Hợp đồng của Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn 18 tháng, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Theo một số nguồn tin, cầu thủ người Gabon đã từ chối ký hợp đồng mới. Cựu sao Dortmund chỉ gia hạn nếu Pháo thủ có vé dự Champions League vào cuối mùa giải.

Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal bán tiền đạo Aubameyang vào tháng 1 năm 2020 là lời khuyên của huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher.

“Hợp đồng giữa Aubameyang và Arsenal chỉ còn thời hạn hơn 1 năm, cậu ấy dường như đang chờ đợi vào tình hình của CLB trước khi nghĩ đến việc có gia hạn hay không. Nếu chờ tới Hè 2020, hợp đồng chỉ còn 1 năm, Arsenal sẽ không bán được cậu ấy với giá quá cao”.

“Đặc biệt, nếu Arsenal không có vé dự C1, cậu ấy sẽ đòi ra đi, khi đó số tiền mà Arsenal thu về còn thấp hơn nữa. Nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý tôi nghĩ họ nên bán cậu ấy vào tháng 1, Arsenal vẫn còn Alexandre Lacazette, cậu ấy sẵn sàng thay thế vị trí của Aubameyang”.

Arsenal muốn mua Dembele của Lyon, theo báo chí Anh đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 23 tuổi trong trường hợp chia tay Aubameyang.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X