Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: Không phải ngẫu nhiên khi 3 HLV gạt bỏ Ozil

Thứ Ba 08/12/2020 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Mesut Ozil không thể là giải pháp phù hợp cho các vấn đề nội tại của Arsenal.
Mesut Ozil không thể được ra sân bất cứ trận đấu nào cho Arsenal mùa này do đã bị HLV Mikel Arteta loại khỏi danh sách tham dự Premier League và Europa League. Nhưng "Pháo thủ" đang đạt thành tích tệ hại: chỉ đứng thứ 15 ở giải Ngoại hạng Anh 2020/21 dù rằng đã sớm vượt qua được vòng bảng Europa League với ngôi đầu.

Carragher Không phải ngẫu nhiên khi 3 HLV gạt bỏ Mesut Ozil  hình ảnh
Mesut Ozil làm khán giả từ đầu mùa

Cuộc khủng hoảng của Arsenal ngày một trầm trọng khi cuối tuần vừa rồi, họ thua hàng xóm Tottenham với tỷ số 2-0 ở trận derby thành London. Hôm đó, nhiều CĐV Arsenal có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu đã đưa ra thông điệp yêu cầu đội bóng đưa Mesut Ozil trở lại.

Đề cập đến vấn đề này, cựu hậu vệ người Anh từng trọn vẹn sự nghiệp gắn bó với Liverpool, Jamie Carragher bày tỏ quan điểm cá nhân trong buổi nói chuyện với Sky Sports mà có thêm sự tham dự của Ljungerg, cựu tiền vệ người Thụy Điển từng khoác áo Arsenal và có thời gian ngắn tạm dẫn dắt "Pháo thủ" trước khi Mikel Arteta được bổ nhiệm:

“Tôi không nghĩ câu trả lời cho các vấn đề hiện tại của Arsenal là đưa Ozil vào. Đừng quên đã có 3 HLV quyết định không tin tưởng cậu ấy. Tôi biết anh (Ljungerg) đã sử dụng Ozil nhiều hơn các HLV khác nhưng cũng đã gặp phải tình huống cậu ta công khai bày tỏ sự tức giận khi bị đưa ra khỏi sân".
Carragher cho rang Arsenal co the vao Top 4 Ngoai hang Anh mua nay
Carragher không cho rằng Ozil trở lại sẽ tốt

“Arteta cũng chỉ là 1 trong 3 người không sử dụng Ozil, chẳng nhẽ chỉ mình ông ấy bị đánh giá là thiếu sáng suốt. Không nghi ngờ gì Ozil là cầu thủ chất lượng. Nhưng chúng ta đã nói quá nhiều về chuyện này trong vài năm qua và tôi không tin kể cả có trao cơ hội cho Ozil thì Arsenal sẽ trở thành một đội bóng khác.”

“Tại sao tất cả đều không chọn Ozil? Chắc chắn phải có lý do gì ở đây. Không phủ nhận Arteta đang phải chịu áp lực nhưng bản thân tôi không muốn nhìn hình ảnh Arteta bị tống cổ ra đường.”

“Tôi nghĩ vấn đề của Arsenal toàn diện và sâu rộng hơn nhiều chứ không phải chỉ đơn giản ở một vài cá nhân cụ thể. Chẳng hạn ở vấn đề nhân sự. Họ đã thực hiện vài bản hợp đồng như trò đùa khi đưa về Willian, David Luiz hay Cedric Soares mà tôi không tin là theo nguyện vọng của Arteta. Những bản hợp đồng như Partey hay Gabriel mới thật sự là do Arteta thực hiện và họ có vẻ thuộc diện xuất sắc nhất của Arsenal vào lúc này.”

“Kể từ năm 2018, họ thay đến 4 HLV và đổi 3 giám đốc điều hành. Arteta cũng chưa dẫn dắt đội bóng được bao lâu và nếu cứ không kiên trì hay có chiến lược dài hơi, tình hình của Arsenal sẽ còn nghiêm trọng hơn nhiều”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X