Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Khởi đầu tốt ở Liverpool giúp ích nhiều cho Arne Slot"

Thứ Hai 26/08/2024 02:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher khẳng định khởi đầu tốt mà Liverpool đạt được mùa này là điều rất cần thiết với tân HLV Arne Slot.

Carragher: Khởi đầu tốt ở Liverpool giúp ích nhiều cho Arne Slot

Liverpool đã thắng 2 trận đầu tiên ở Premier League năm nay với cùng tỉ số 2-0. Sau khi hạ gục Ipswich ở trận ra quân, Liverpool đã đánh bại Brentford trong trận đầu tiên tại sân nhà Anfield.

Luis Diaz và Mohamed Salah là những người ghi bàn trong chiến thắng của Liverpool. Và cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng khởi đầu hoàn hảo này là điều vô cùng cần thiết với tân HLV Arne Slot.

Carragher Khởi đầu tốt ở Liverpool giúp ích nhiều cho Arne Slot 1
Carragher: Khởi đầu tốt ở Liverpool giúp ích nhiều cho Arne Slot

“Arne Slot sẽ rất hài lòng. Chắc chắn sẽ có nhiều nghi ngờ xuất hiện nếu như Liverpool không khởi đầu tốt. Sẽ có những so sánh với Jurgen Klopp và những nghi ngờ vì tập thể cầu thủ này đã giành mọi danh hiệu, Premier League, Champions League và cúp quốc nội.

Bạn muốn đặt dấu chấm hết cho những lời bàn tán đó càng nhanh càng tốt, và thể hiện rằng các cầu thủ này hoàn toàn đón nhận và học hỏi từ HLV mới, tiếp nhận triết lý của ông ấy.

Vậy nên những chiến thắng này giúp ích nhiều. Đây là khởi đầu tốt mà Arne Slot mong muốn. Nhưng trậ nđấu lớn đầu tiên trong triều đại của ông ấy sẽ đến vào tuần sau.

Trận đấu đó có thể tác động tới tâm lý của Liverpool và đánh giá khả năng giành danh iheuej của họ. Sẽ có rất nhiều động lực từ các cầu thủ để giành chiến thắng ở trận đấu đó”.

Trận đấu với Man United tại sân Old Trafford vào tuần sau sẽ là trận đấu cuối cùng của Liverpool trước khi loạt trận quốc tế diễn ra. Cơ hội để đạt được thành tích toàn thắng là rất sáng sủa bởi Man United vẫn còn thi đấu tậm tịt dưới thời Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X