Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher khen Salah có tài năng độc nhất vô nhị ở NHA

Thứ Tư 08/04/2020 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Carragher thừa nhận Salah từng có những mùa giải tốt hơn ở Liverpool nhưng ngôi sao người Ai Cập vẫn là một cầu thủ sở hữu tài năng đặc biệt ở Premier League.
Salah đang chơi mùa giải thứ 3 tại Liverpool. Ở 2 mùa giải trước, anh đều giành được danh hiệu Vua phá lưới. Về danh hiệu cấp CLB, Salah cũng đã lên ngôi Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Trong khi đó, The Kop cũng đang tiến gần danh hiệu Premier League đầu tiên.

Salah đã chạm cột mốc 20 bàn thắng ở mùa giải thứ 3 liên tiếp. Anh đã có được 70 bàn thắng sau 100 lần ra sân cho The Kop, thành tích vượt qua cả những chân sút lừng danh của Liverpool như Luis Suarez hay Fernando Torres.

Carragher khen Salah có tài năng độc nhất vô nhị ở NHA hình ảnh

Carragher khen Salah có tài năng độc nhất vô nhị ở NHA


Dù Salah vẫn bị chê bai là ích kỷ nhưng Carragher cho rằng cầu thủ này vẫn là một tài năng đặc biệt của bóng đá Anh.

“Giống như Firmino, tôi nghĩ Salah đã có những mùa giải tốt hơn ở Liverpool. Có lẽ là cả 2 mùa giải trước đó của cậu ấy đều tốt hơn. Nhưng thật ra cậu ấy vẫn đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới. Và những cây săn bàn hàng đầu khác thì không đá cánh phải. Họ đá ở vị trí tiền đạo cắm.

Tôi thật sự không nghĩ ra được cầu thủ nào ở Premier League đá cùng vị trí với Salah mà hay hơn cậu ấy cả”.


Khi chọn thêm một cầu thủ đá cặp với Salah trên hàng công trong đội hình xuất sắc nhất Premier League mùa này, Carragher cho biết:

“Tôi phân vân giữa Mane và Sterling. Nhưng Mane có được sự sắc bén ở mùa giải này. Sterling khởi đầu tốt nhưng đã thụt lùi trong vài tháng gần đây. Do đó, tôi sẽ chọn Mane. Cậu ấy không chỉ là một cầu thủ ghi bàn. Mane còn có ảnh hưởng tới lối chơi chung nhiều hơn”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X