Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Jamie Carragher chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Chủ Nhật 29/03/2020 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher khen ngợi trung vệ Virgil van Dijk và huyền thoại của Liverpool khẳng định ngôi sao sinh năm 1991 là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Carragher hết lời khen Van Dijk


Van Dijk được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 của UEFA, đồng thời về đích thứ 2 trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng, sau người chiến thắng Lionel Messi. Cầu thủ người Hà Lan rõ ràng là trung vệ tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.
 
Jamie Carragher khen ngợi trung vệ Virgil van Dijk hình ảnh

Carragher khen ngợi Van Dijk


Mới đây, Jamie Carragher - danh thủ lẫy lừng một thời của Liverpool - đã lên tiếng khen ngợi trung vệ đàn em Virgil van Dijk:

“Nói một cách đơn giản, Van Dijk là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Và theo quan điểm của cá nhân tôi, cậu ấy xuất sắc nhất vào thời điểm hiện tại. Những gì Van Dijk thể hiện ở Liverpool thật không thể tin được, cậu ấy giúp CLB đến gần hơn với những danh hiệu”.

“Van Dijk có ảnh hưởng rất lớn vào lối chơi của đội bóng, cậu ấy thực sự là một thủ lĩnh. Tôi nghĩ mùa giải năm nay Van Dijk chơi xuất sắc không kém gì mùa trước. Cậu ấy không hề cho thấy dấu hiệu sa sút dù phải thi đấu thường xuyên”.

Carragher cũng chia sẻ về tương lại trung vệ 29 tuổi: “Cậu ấy còn hợp đồng với Liverpool đến năm 2023, tôi nghĩ Van Dijk sẽ không rời Anfield trong tương lai gần. Liverpool chắc chắn tìm cách giữ chân Van Dijk và một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua”.

Van Dijk hiện nhận được sự quan tâm từ phía Real Madrid, Barca và Juventus. Những đội bóng này chấp nhận chi tới 150 triệu bảng cho trung vệ này. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ tỏ ra cứng rắn và tự tin có thể thuyết phục Van Dijk ký hợp đồng mới.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X