Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là lý do khiến Harry Kane liên tục tỏa sáng?

Thứ Hai 19/10/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher đánh giá rất cao tài năng của tiền đạo Harry Kane. Ông đã giải thích lý do tại sao cầu thủ sinh năm 1993 đang bay cao.

Jamie Carragher nói về Harry Kane


Mùa giải năm nay, tiền đạo Harry Kane đang là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất của Tottenham. Cầu thủ sinh năm 1993 phải thi đấu liên tục trong màu áo Spurs và cả ĐT Anh, nhưng tiền đạo này vẫn duy trì phong độ cực cao.
Jamie Carragher chỉ ra lý do khiến tiền đạo Harry Kane bay cao hình ảnh

Carragher khen ngợi Harry Kane


Trong trận hòa 3-3 giữa Tottenham và West Ham mới đây, Harry Kane ghi 2 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Anh hiện đã tham gia trực tiếp vào 12 bàn thắng ở mùa giải năm nay, bao gồm 5 bàn thắng và 7 pha kiến tạo.

Tiền đạo 27 tuổi là cầu thủ đầu tiên góp dấu giày vào 10 bàn thắng ở Premier League mùa này. Kể từ khi Jose Mourinho dẫn dắt Spurs vào tháng 11 năm 2019, Harry Kane (33) và Son Heung-Min (30) đã ghi nhiều bàn thắng trên mọi đấu trường hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở Premier League.

Cựu trung vệ của Liverpool, Jamie Carragher đánh giá rất cao tài năng của Kane. Ông đã giải thích lý do tại sao cầu thủ sinh năm 1993 đang bay cao. Carragher nói với Sky Sports:

"Khi Harry Kane sung sức, bạn sẽ chứng kiến một cầu thủ tuyệt vời thi đấu. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà bất cứ đội bóng nào đều mong muốn sở hữu. Tôi cho rằng chấn thương đã thay đổi cậu ấy. Kane bây giờ không chỉ quanh quẩn trong vòng cấm đối phương, cậu ấy chơi lùi sâu và tham gia nhiều vào lối chơi của đội bóng hơn".

"Phong độ tuyệt vời hiện tại đến từ sự thay đổi của Kane. Cậu ấy lúc này chơi đa dạng hơn, đôi lúc cậu ấy có thể chơi hẹp nhưng đôi lúc lại chơi rất rộng vừa trực tiếp ghi bàn lẫn kiến tạo".

Điều tồi tệ xuất hiện với Tottenham sau 19 năm
Tottenham dẫn trước West Ham tới 3-0 nhưng vẫn để đối thủ cầm hòa 3-3, cùng nhìn lại những thống kê Tottenham vs West Ham ấn tượng nhất.
HLV Jose Mourinho chỉ ra hạn chế của các học trò sau trận hòa West Ham
Chia sẻ sau trận hòa 3-3 đầy tiếc nuối của Tottenham trước West Ham, HLV Jose Mourinho đã chỉ ra những hạn chế của các học trò.
Son Heung-min nói gì sau khi Tottenham cầm vàng lại để rơi vàng?
Chân sút người Hàn Quốc, Son Heung-min đã tỏ ra nuối tiếc sau khi đội nhà phải chia điểm trong trận derby thành London với West Ham.
Dẫn trước tới 3 bàn, Tottenham chia điểm khó tin với West Ham
Những tưởng Tottenham sẽ lại có một trận đấu tưng bừng nữa khi dễ dàng vươn lên dẫn 3-0 chỉ sau hơn 15 phút thi đấu ở màn tiếp đón West Ham tại vòng 5 Premier...
Đâu là 2 cầu thủ chơi nổi bật nhất của Arsenal dưới thời HLV Arteta?
Đội hình Arsenal đã chơi tốt lên dưới thời HLV Mikel Arteta, và cựu cầu thủ Tottenham, Tim Sherwood đã chỉ ra 2 người tốt nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X