Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool hả hê khi Fabinho khiến Timo Werner "tắt điện"

Thứ Hai 21/09/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner đã không thể hiện được gì nhiều ở trận đấu với Liverpool, anh đã không thể vượt qua sự theo kèm của trung vệ bất đắc dĩ Fabinho bên phía đối thủ.

Jamie Carragher khen ngợi Fabinho


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool làm khách trên sân của Chelsea. Trong bối cảnh bộ đôi Joe Gomez và Joel Matip đều không thể ra sân vì chấn thương, HLV Jurgen Klopp buộc phải sử dụng tiền vệ Fabinho ở vị trí trung vệ.
Trung vệ bất đắc dĩ Fabinho khiến tiền đạo Timo Werner tắt điện hình ảnh

Carragher khen ngợi Fabinho


Mặc dù không phải vị trí sở trường nhưng cầu thủ sinh năm 1993 vẫn chơi cực tốt, anh cùng với Van Dijk hóa giải tất cả những pha lên bóng của đội chủ nhà. Thậm chí Fabinho còn nhiều lần ngăn cản tiền đạo Timo Werner của Chelsea đi bóng và dứt điểm.

Theo thống kê từ Whoscored, Fabinho sở hữu đến 4 tình huống tắc bóng và 4 pha đánh chặn thành công. Ngoài ra, cựu sao Monaco thực hiện đến 90 đường chuyền, đạt độ chính xác 96,7%. Với màn trình diễn nổi bật ở Stamford Bridge, Fabinho đã được huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher hết lời khen ngợi. Ông nói:

"Tôi không cảm thấy bất ngờ khi Fabinho đá trung vệ. Thực tế thì cậu ấy từng chơi ở vị trí này một vài lần ở mùa giải trước. Cậu ấy có khả năng phán đoán và cản phá tốt, tôi nghĩ Fabinho đã thi đấu rất xuất sắc. Cậu ấy khiến Werner không có nhiều cơ hội phô diễn khả năng của mình".

"Thông thường những cầu thủ chơi ở khu vực giữa sân đều đọc trận đấu rất tốt. Họ có hiểu biết rất rộng về trận đấu. Ở Man City, Fernandinho cũng thường xuyên đá trung vệ. Klopp vẫn chưa quyết định sẽ đưa về thêm một trung vệ tốt, tôi nghĩ việc Fabinho có thể chơi tốt ở vị trí này là lý do khiến ông ấy có thể khóa sổ chuyển nhượng ngay từ bây giờ".

Trước khi là chân chuyền của Liverpool, Thiago từng có siêu phẩm đẹp tựa Quang Hải
Vừa mới gia nhập Liverpool và ngay lập tức ghi dấu ấn với kỷ lục về số đường chuyền, ít ai biết Thiago Alcantara còn nổi tiếng ở khả năng ghi bàn đẹp.
Chelsea 0-2 Liverpool: Sói già và cừu non
Mất người ngay trước giờ nghỉ giải lao và sai lầm của thủ thành Kepa ở bàn thua thứ hai, dường như là lời bào chữa NHM Chelsea nói đến nhiều vào hôm nay, bởi...
Không chấn thương, vì sao Rudiger vắng mặt trước Liverpool?
Lampard đã phủ nhận khả năng Rudiger rời Chelsea dù đã bỏ cầu thủ này ngoài đội hình tham dự trận đại chiến với Liverpool đêm qua.
Lampard chày cối bảo vệ Kepa sau sai lầm khó tin trước Liverpool
HLV Lampard đã lên tiếng bảo vệ Kepa sau khi thủ thành này mắc sai lầm ngớ ngẩn mang lại cho Liverpool bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 đêm qua.
Học trò ăn mừng ... thẻ đỏ của Chelsea, HLV Klopp nổi giận
Trong trận thắng Chelsea 2-0 vào đêm qua ở vòng 2 Premier League 2020/21, chiến lược gia người Đức tỏ rõ sự không hài lòng với thái độ của các cầu thủ trên...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X