Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher ủng hộ Gerrard trở lại Liverpool thay thế Klopp

Thứ Ba 15/10/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carragher cho rằng Gerrard sẽ được bổ nhiệm dẫn dắt Liverpool một khi HLV Klopp rời Anfield.
HLV Klopp vẫn còn hợp đồng với Liverpool tới năm 2022. Chiến lược gia người Đức đã úp mở khả năng ra đi khi bản hợp đồng này đáo hạn, qua đó dọn đường cho Gerrard trở lại Merseyside.

Klopp cũng cho rằng Gerrard sẽ là người thay thế ông. Lúc này, huyền thoại của Liverpool vẫn đang gây ấn tượng khi dẫn dắt Rangers ở giải VĐQG Scotland.

Carragher ủng hộ Gerrard trở lại Liverpool thay thế Klopp hình ảnh

Carragher ủng hộ Gerrard trở lại Liverpool thay thế Klopp


Carragher tin rằng Gerrard sẽ được Liverpool bổ nhiệm một khi HLV Klopp lựa chọn rời khỏi Anfield.

“Với các HLV, việc họ ra đi chỉ là vấn đề thời gian, thật sự là như vậy. Ai biết Klopp sẽ rời đội bóng lúc nào?

Gerrard có thể có một quãng thời gian khó khăn ở đây. Cậu ấy có thể ở bất kỳ đâu khác hay bay cao cùng Rangers. Nhưng chắc chắn mọi người đều nghĩ cậu ấy sinh ra để trở thành HLV của Liverpool.

Chắc chắn đội bóng sẽ cân nhắc bổ nhiệm cậu ấy bởi vì cậu ấy là Steven Gerrard. Quan trọng hơn là cậu ấy đang làm tốt công việc của mình trong vai trò HLV.

Rõ ràng việc có nhiều kinh nghiệm sẽ giúp cậu ấy có một sự nghiệp huấn luyện tốt hơn ở Liverpool. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy có thể tạo ra bước tiến thẳng từ Rangers tới Liverpool.

Nhưng vào thời điểm này, sự tập trung của Gerrard là ngăn chặn Celtic thắng 9 trận liên tiếp và đạt được những thành công tại sân Ibrox”.


Mùa trước, Gerrard đã dẫn dắt Rangers về đích thứ 2 ở giải VĐQG Scotland. Anh cũng giúp đội bóng này giành chiến thắng đầu tiên trước kình địch Celtic từ năm 2012. Tỉ lệ chiến thắng của Gerrard sau 80 trận dẫn dắt Rangers đạt mức 60%.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X