Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher hy vọng chức vô địch C1 sẽ nâng bước Liverpool

Thứ Tư 14/08/2019 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cảm thấy Liverpool đang có sự kiêu hãnh của nhà vô địch châu Âu và hy vọng họ sẽ tiếp tục chinh phục thêm nhiều danh hiệu.

Cựu hậu vệ của Liverpool, Jamie Carragher cảm thấy tinh thần của CLB cũ đã được nâng cao sau thành công ở Champions League mùa trước.

Liverpool đã trải qua 7 năm không có danh hiệu trước khi đánh bại Tottenham ở chung kết Champions League mùa 2019/20. Carragher coi đó là một điều rất tích cực khi hình dung về việc đội chủ sân Anfield có thể cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn hàng đầu châu Âu.

Jamie Carragher hy vọng chức vô địch C1 sẽ nâng bước Liverpool hình ảnh
Jamie Carragher tin tưởng sự vươn lên của Liverpool

“Tôi nghĩ đó là điều các cầu thủ đang cảm thấy vào lúc này”, huyền thoại Liverpool nói. “Nhưng ngoài ra, hãy nhớ rằng họ đang trong thời gian hậu chức vô địch Champions League. Tôi có thể sử dụng kinh nghiệm của bản thân cho những gì diễn ra với một cầu thủ. Theo đó, nó mang đến cho bạn một chút kiêu hãnh theo nghĩa tích cực.”

“Họ nên tự tin rằng họ có thể tiếp tục chiến thắng. Khi chúng tôi giành Champions League năm 2005, tôi chưa bao giờ tin rằng mình đủ giỏi để chơi ở cấp độ đó hoặc chiến thắng trong giải đấu đáo. Nhưng một khi bạn đã làm được, bạn như được nâng tầm.”

“Trước đây, các cầu thủ Liverpool hiện nay đã xem Barcelona, Real Madrid và tất cả các đội bóng mạnh và nghĩ rằng: Có thể hay như họ không? Nhưng bây giờ họ đã làm được và nó sẽ cho họ thêm nhiều điều trong chặng đường phía trước.”

Đêm nay, Liverpool sẽ có cơ hội giành thêm một danh hiệu khi gặp Chelsea ở trận tranh Siêu cúp châu Âu.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X