Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher hướng tới việc kết thúc sự nghiệp trong màu áo Liverpool

Thứ Bảy 16/10/2010 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chưa hết vui mừng sau khi đổi chủ thành công, các cổ động viên Liverpool lại đón nhận thêm một tin vui nữa khi trung vệ Jamie Carragher vừa đồng ý gia hạn hợp đồng với "quỉ đỏ vùng Mersyside". Và chắc chắn với động thái này, ai cũng hiểu đây là một lời cam kết gắn bó trọn đời giữa Carragher và Liverpool.

Khi buồn thì buồn đủ đường, nào là những trụ cột chấn thương, chơi mờ nhạt, mất lòng tin, nào là hai ông chủ chỉ tìm cách rao bán câu lạc bộ, nào là rơi xuống nhóm cuối bảng xếp hạng,... Thê nhưng vui thì cũng vui liên tiếp, vừa thoát khỏi hai bàn tay bao lâu nay vẫn siết chặt khiến "quỉ đỏ vùng Mersyside" nghẹt thở khi đổi chủ thành công, các cổ động viên Liverpool tiếp tục nhận thêm tin mừng khi trung vệ kì cựu Jamie Carragher chuẩn bị được gia hạn hợp đồng. Vào tháng Một tới anh sẽ 33 tuổi, và bản hợp đồng dự kiến sẽ kéo dài đến năm 2013 khi Carragher khó có thể thi đấu đỉnh cao được nữa.

Jamie Carragher: Tượng đài ở Liverpool cùng với Steven Gerrard

Không giấu nổi sự vui mừng, Carragher đã chia sẻ:" Chúng tôi đã thảo luận về việc này từ vài tuần trước, nhưng rõ ràng là khi ấy câu lạc bộ đang gặp một số khó khăn và mọi việc phải tạm hoãn lại. Đối với tôi chờ đợi thêm một chút cũng chẳng sao và mọi việc cuối cùng thì cũng sắp xong xuôi. Khi Liverpool đưa ra một bản hợp đồng thì tôi thấy mọi việc diễn ra khá nhanh. Kể từ ngày bắt đầu chơi bóng cho đến nay, nguyện vọng của tôi là được kết thúc sự nghiệp tại Liverpool và hi vọng điều đó sẽ trở thành sự thực".

HLV Roy Hodgson cũng cho biết ông rất mừng vì Liverpool đã quyết định gia hạn hợp đồng với một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội:" Tôi thực sự hài lòng vì Carragher đã đồng ý gia hạn hợp đồng. Anh ấy là một phần lịch sử của câu lạc bộ, anh ấy đã giúp cho Liverpool giành được không ít những vinh quang trong suốt hơn 10 năm qua. Carragher luôn thi đấu ở phong độ cao nhất mỗi khi được ra sân. Anh ấy là một trong số ít những cầu thủ thi đấu tốt trong bảy vòng đầu tiên tại Premier League mùa giải năm nay. Đó là một điều rất đáng để tự hào. Carragher là một trong những trung vệ tốt nhất tại Premier League và tất nhiên, tôi vẫn muốn làm việc cùng anh ấy trong ba năm nữa".

Đội phó của Liverpool đang đứng thứ 6 trong danh sách những cầu thủ nhiều lần ra sân nhất của câu lạc bộ với con số 641. Anh cũng đã 10 lần cùng "quỉ đỏ vùng Mersyside"giành được những danh hiệu cao quí với hai FA Cup, Carling Cup, một UEFA Cup và Champions League,... Động thái gia hạn hợp đồng với Carragher sẽ giúp lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ sau chuỗi trận thất vọng vừa qua. Và hi vọng, sau khi đổi chủ thì Liverpool cũng sẽ đổi vận để lấy lại hình ảnh một đại gia ngày nào.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X