Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Erling Haaland chưa đạt tới tầm đẳng cấp thế giới

Thứ Sáu 12/04/2024 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là những nhận xét thẳng thắn của cựu danh thủ Jamie Carragher về Erling Haaland sau những gì chân sút người Na Uy thể hiện thời gian qua.

Jammie Carragher chỉ ra điều Haaland cần cải thiện

Thời gian qua, Erling Haaland không có được phong độ cao. Đặc biệt, anh hứng chịu không ít hoài nghi khi không thể chứng tỏ mình trong những trận đấu lớn trước những đối thủ mạnh.

Mới đây, Jamie Carragher thẳng thắn chỉ ra vấn đề của Haaland. Huyền thoại Liverpool cho rằng thật khó có thể coi anh đã đạt đẳng cấp thế giới khi liên tục mờ nhạt trong những trận đấu lớn như vậy.

Erling Haaland chưa đạt tới tầm đẳng cấp thế giới 1
Haaland hiếm khi chưng tỏ được giá trị của mình trong các trận đấu lớn.

Jamie Carragher bày tỏ quan điểm của mình:

"Haaland là cầu thủ rất giỏi, là một trong những chân sút nguy hiểm nhất thế giới hiện nay. Nhưng cậu ấy chưa đạt đẳng cấp thế giới. Để đạt trình độ đó, Haaland phải có bộ kĩ năng toàn diện. 

Hãy nhớ đến những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League trong 20 năm qua, Henry, Suarez hay Kane, họ đều có tầm ảnh hưởng đến những trận đấu quan trọng dù ghi bàn hay không. Họ có thể chơi cho bất cứ đội bóng nào và đóng góp rất nhiều, không chỉ về số bàn thắng. 

Nhìn chung, Haaland vẫn chưa cùng đẳng cấp với những tiền đạo này. 3 trận gần nhất cậu ấy đối đầu với những trung vệ giỏi đã chứng minh điều đó. Virgil van Dijk, William Saliba và Antonio Rudiger đều đã có thể bắt nạt Haaland"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X