Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng hài hước của huyền thoại Liverpool khi bị “VAR quật”

Chủ Nhật 18/10/2020 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vỡ oà cảm xúc là điều không tránh khỏi khi chứng kiến đội bóng thân yêu thắng phút cuối, nhưng ăn mừng hơi sớm như Jamie Carragher là một thảm hoạ.

Carragher ăn mừng và cái kết

Phút bù giờ trận đấu giữa Everton vs Liverpool, Sadio Mane có đường kiến tạo để Jordan Henderson phá lưới thủ thành Pickford, nâng tỷ số lên 3-2. Chứng kiến đội bóng cũ ghi bàn quyết định, cựu danh thủ Jamie Carragher với tình yêu to lớn, cùng sự thù địch Everton đã vỡ oà cảm xúc.
Anh lập tức đăng lên Twitter của mình biểu tượng ‘cười ra nước mắt’ nhiều không thể đếm được. Dòng trạng thái này đã gây bão mạng xã hội với 31 nghìn lượt thích, hơn 4 nghìn chia sẻ và hơn 1 nghìn comment.

Phản ứng hài hước của huyền thoại Liverpool khi bị VAR quật hình ảnh gốc 3
Xem Jamie Carragher vui chưa kìa

Vấn đề ở chỗ, trọng tài sau đó tham khảo VAR đã xác định Mane việt vị trước khi chuyền cho Henderson, và bàn thắng không được công nhận. Tỷ số 2-2 được giữ nguyên cho đến hết trận, và mặt của Jame Carragher ‘dài như cái bơm’.

Anh đã tự chia sẻ dòng trạng thái ‘mừng vội’ vừa rồi của mình và đặt biểu tượng ‘kéo khoá mồm’, với đại ý muốn giữ im lặng. Cảm thấy như vậy là quá ít với hàng loạt bình luận châm chọc của cư dân mạng, huyền thoại Liverpool tiếp tục chia sẻ một lần nữa và mô tả: “Delete x3” (Xoá rồi nhé!).

Phản ứng hài hước của huyền thoại Liverpool khi bị VAR quật hình ảnh gốc 3
Một phút sau


Phản ứng hài hước của huyền thoại Liverpool khi bị VAR quật hình ảnh gốc 3
Và đây là cái kết

Đến nay, dòng trạng thái cuối cùng của anh về trận đấu là: “Giờ thì đừng nhắc tới trọng tài nữa được không?” – đại ý rằng Liverpool không còn được ‘thần VAR’ phù hộ nữa. Dẫu sao, phản ứng của Jamie Carragher cũng một phen giúp fan bóng đá bật cười, và tiếp tục có thêm một bài học đừng bao giờ ăn mừng quá sớm.

Sốc: Van Dijk có thể phải nghỉ hết mùa giải
Trong trận derby Merseyside mới đây, trung vệ Virgil Van Dijk đã phải nhận một pha vào bóng nguy hiểm từ Jordan Pickford.
Dư âm Everton vs Liverpool: 10 năm đau khổ kéo dài
Nắm trong tay hàng loạt lợi thế, The Toffee vẫn không thể hạ gục gã hàng xóm đáng ghét trên sân nhà. Dưới đây là những dư âm Everton vs Liverpool vòng 5...
Klopp tức giận sau trận hoà Everton
Đánh mất chiến thắng vào những phút cuối cùng từ một quyết định VAR, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự tức giận sau trận đấu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X