Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher đưa ra lời khuyên cho Klopp về Shaqiri

Thứ Tư 12/09/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carragher cho rằng Klopp nên để Shaqiri bó vào trung lộ nhiều hơn, tương tự như vị trí của cầu thủ này ở đội tuyển Thụy Sĩ hiện tại.
Shaqiri mới chuyển đến Liverpool từ mùa hè. Nhưng anh không thể cạnh tranh vị trí được với bộ ba Salah, Mane và Firmino trên hàng công. Dẫu vậy, cầu thủ người Thụy Sĩ cũng được cho xuất phát trong chuyến làm khách của Liverpool tới sân Leicester.

Carragher cho rằng Shaqiri đã tạo được dấu ấn ngay cả trong 2 lần ra sân từ ghế dự bị trước đó. Tuy nhiên, Carragher đã đưa ra lời khuyên cho Klopp để sử dụng Shaqiri hiệu quả hơn.

Carragher đưa ra lời khuyên cho Klopp về tiền vệ Shaqiri hình ảnh

Carragher khuyên Klopp để Shaqiri đá bó vào trung lộ nhiều hơn


“Tôi tin rằng Shaqiri sẽ tạo được dấu ấn. Cậu ấy đã làm được điều đó tại Leicester khi được cho đá chính. Nếu Salah không thể thi đấu, rất khó để Shaqiri tạo được tầm ảnh hưởng tương tự. Tôi nghĩ Shaqiri chỉ nên là một quân bài chiến lược trên ghế dự bị.

“Shaqiri đã chơi khá tốt khi đá bó vào trung lộ ở đội tuyển Thụy Sĩ. Và tôi nghĩ Liverpool cũng nên sử dụng cậu ấy theo cách tương tự”.


Shaqiri chỉ tiêu tốn của Liverpool khoảng 12 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. Và Carragher cho rằng đây thật sự là một thương vụ khôn ngoan của Klopp.

“Tôi nghĩ với mức giá 12 triệu bảng, Liverpool đã có một bản hợp đồng tuyệt vời. Shaqiri đang ở độ tuổi sung mãn. Cậu ấy cũng từng chơi cho nhiều đội bóng lớn và có những trải nghiệm tuyệt vời.

“Tôi nghĩ đây là một thương vụ tuyệt vời của Liverpool. Với thương vụ kiểu này, dù Shaqiri không chơi thành công thì Liverpool cũng thu lại được khoản tiền đã bỏ ra. Vậy nên đây là thương vụ mà ai cũng có lợi”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X