Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher dự đoán về tương lai Salah tại Liverpool

Chủ Nhật 05/09/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher kỳ vọng Mohamed Salah sẽ là người tiếp theo ký hợp đồng mới với Liverpool thay vì theo đuổi giấc mơ tới những Barcelona và Real Madrid.

Trong thời gian qua, Liverpool tập trung giữ chân những trụ cột của mình. Những Alisson, Virgil van Dijk, Andy Robertson, Trent Alexander-Arnold và Jordan Henderson đều đã ký vào hợp đồng mới với The Kop.

Van Dijk
Liverpool đã gia hạn hợp đồng với Van Dijk và một số trụ cột

Hiện Liverpool đang tìm cách giữ chân Mohamed Salah, người còn hợp đồng với họ đến mùa hè năm 2023. Huyền thoại của sân Anfield, Carragher tin rằng điều đó sẽ xảy ra. Ông nói với Sky Sports:

“Mới nhất, Jordan Henderson đã gia hạn hợp đồng với Liverpool. Nhưng trước đó, nhiều cầu thủ quan trọng khác cũng đã ký hợp đồng dài hạn là Alisson và Virgil van Djik. Tôi nghĩ Liverpool có một số cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và cố gắng không để mất họ.”

“Tôi nghĩ Mohamed Salah sẽ là người tiếp theo ký hợp đồng. Trong nhiều năm trước, ít nhất là khi tôi chơi cho Liverpool, nếu đội bóng có những cầu thủ chất lượng như vậy, họ sẽ đến Real Madrid hoặc Barcelona.”

Mo Salah
Carragher tin Salah sẽ là người kế tiếp

“Liverpool đã mất rất nhiều cầu thủ trong những năm qua. Hè này, CLB đã không chi tiêu nhiều trên thị trường chuyển nhượng. Liverpool đã mua Ibrahima Konate với giá 36 triệu bảng và chắc chắn đã thu lại khoản đó thông qua doanh số bán hàng.”

“Tôi nghĩ rằng tiền chi ra trước mùa giải này tập trung vào gia hạn hợp đồng. Liverpool muốn các trụ cột có thể ở lại CLB trong phần còn lại của sự nghiệp. Henderson là người mới nhất và trước đó còn Robertson, Fabinho. Tôi mong Salah sẽ tiếp bước.”

Salah gia nhập Liverpool từ AS Roma năm 2017 với mức giá 43 triệu bảng đã bao gồm phụ phí. Đó là khoản đầu tư đúng đắn của The Kop khi tuyển thủ Ai Cập ghi tới 127 bàn cho họ sau 206 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường.

Cuối năm 2020, Salah đã khiến Liverpool lo lắng khi để ngỏ khả năng chuyển tới 2 gã khổng lồ là Real Madrid và Barcelona. Anh nói với Diario AS: “Tôi nghĩ Real Madrid và Barcelona là 2 CLB hàng đầu. Ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai?”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X