Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Carragher dự đoán thời điểm Ten Hag bị MU sa thải

Thứ Sáu 09/08/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher khẳng định HLV Ten Hag sẽ bị Man United sa thải trước tháng 11 năm nay.

Carragher dự đoán thời điểm Ten Hag bị MU sa thải

HLV Ten Hag vẫn được Man United giữ lại dù câu lạc bộ chỉ về đích ở vị trí thứ 8 mùa trước. Đó là thành tích thấp nhất của đội bóng trong lịch sử tham dự Premier League.

Ten Hag
Carragher dự đoán thời điểm Ten Hag bị MU sa thải

Trong podcast Stick to Football của The Overlap mới đây, Carragher đã hỏi các cổ động viên nhận định về tương lai của Ten Hag ở mùa giải mới.

Carragher nói: “Quan điểm của tôi là Ten Hag sẽ ra đi trước tháng 11, giai đoạn nghỉ quốc tế”.

Một cổ động viên của Mna United nói: “Chúng tôi sẽ vô địch Premier League hoặc Ruud van Nistelrooy sẽ dẫn dắt đội bóng vào Giáng sinh. Một trong hai khả năng thôi”.

Carragher đáp lại một cách tàn nhẫn: “Tôi biết cái nào trong số đó sẽ xảy ra”, ám chỉ chuyện Ten Hag sẽ bị sa thải.

Trước đó, huyền thoại Dwight Yorke từng nhận định rằng việc Van Nistelrooy được bổ nhiệm làm HLV trưởng tiếp theo của Man United là điều hiển nhiên.

Ten Hag đứng trước nguy cơ bị sa thải dù mới được Man United gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, đến 2026. Hợp đồng hiện tại của ông còn thời hạn tới năm 2025, vậy nên việc gia hạn chỉ 1 năm không cho thấy một niềm tin quá lớn của ban lãnh đạo.

Ten Hag đã đem về danh hiệu Carabao Cup và FA Cup trong 2 năm dẫn dắt Man United. Chính danh hiệu FA Cup ở cuối mùa giải năm ngoái là thứ giúp cho Ten Hag giữ được chiếc ghế tại sân Old Trafford. Dù vậy, tình hình chấn thương của Man United lúc này không được cải thiện nhiều và khả năng cao là họ sẽ tiếp tục đem đến những màn trình diễn kém cỏi trên sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X