Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher dự đoán 2 đội bật khỏi top 4 Premier League mùa này

Thứ Hai 24/09/2018 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Arsenal và Man United sẽ là 2 đội bóng bị loại khỏi top 4 ở mùa giải này.
Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Man City và Chelsea là 2 đội xếp sau với chỉ 2 điểm ít hơn khi mùa giải mới trôi qua 6 vòng đấu.

Arsenal và Man United đang trấn giữ lần lượt 2 vị trí thứ 6 và thứ 7. Họ đều đã phải nhận 2 trận thua tính tới thời điểm này.

Carragher dự đoán 2 đội bật khỏi top 4 Premier League mùa này hình ảnh

Carragher dự đoán MU và Arsenal bật khỏi top 4 mùa này


Và Carragher cho rằng Tottenham sẽ đánh bại Arsenal và MU để giành tấm vé cuối cùng tham dự Champions League mùa sau.

“Theo những gì tôi đã chứng kiến từ đầu mùa thì tôi nghĩ Arsenal và Man United sẽ không thể lọt vào top 4 mùa này. Các đội bóng khác đều nổi trội hơi. Tottenham đang có một giai đoạn thiếu ổn định. Nhưng tôi vẫn tin họ sẽ lọt vào top 4 mùa này. Dẫu sao, cuộc đua của nhóm 6 đội bóng lớn này lúc nào cũng căng thẳng.

“Tôi nghĩ các đội bóng top 6 đang vượt trội so với phần còn lại. Bây giờ thì việc 1 hoặc 2 đội trong số họ bị mất điểm cũng như một vụ nổ vậy.

“Man City đã chứng minh ở mùa giải năm ngoái rằng bất kỳ đội bóng nào muốn giành danh hiệu cũng phải vượt qua cột mốc 90 điểm một mùa giải. Thời của tôi thì cột mốc đó có lẽ chỉ khoảng 80 điểm mà thôi”.


Mùa này, danh hiệu Premier League có lẽ sẽ là cuộc đấu tay đôi giữa Man City và Liverpool. Hiện tại, đoàn quân của Klopp đang là đội bóng được đánh giá cao hơn với chất lượng đội hình quá khủng khiếp so với phần còn lại của giải đấu. Rất khó để đoàn quân của Klopp mất điểm, bất chấp việc họ phải chia sức ra cho nhiều đấu trường.

Xem thêm những tin tức khác về Premier League:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X