Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "ĐT Anh chơi như đội bóng hàng đầu thế giới"

Thứ Ba 16/10/2018 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá vui mừng với chiến thắng trước Tây Ban Nha, chuyên gia Jamie Carragher ca ngợi ĐT Anh đang trình diễn thứ bóng đá ở đẳng cấp cao nhất.


Carragher hết lời ca ngợi Tam Sư
 

Cú đúp của Raheem Sterling cùng pha lập công của Marcus Rashford đã giúp ĐT Anh hạ gục Tây Ban Nha với tỷ số 3-2. Càng đáng chú ý hơn, khi chiến thắng này được thầy trò Gareth Southgate giành được trên sân khách.
 
Chia sẻ về 3 điểm tại UEFA Nations League, cựu cầu thủ Liverpool lên tiếng ca ngợi tuyển Anh: “Đó chắc chắn là một trong những trận đấu quốc tế hay nhất tôi từng chứng kiến, trong một thời gian dài. Chẳng khác nào bạn đang theo dõi Champions League.”

Jamie Carragher ca ngợi ĐT Anh

Jamie Carragher ca ngợi ĐT Anh


“Màn trình diễn này đã đập tan sự nghi ngờ về sức mạnh của tuyển Anh. Hơn nữa, rất nhiều chiến lược gia đã lên tiếng chế giễu Nations League – bao gồm cả các HLV tại Anh, rằng đây là một giải đấu vô nghĩa. Một trận đấu tuyệt vời cho cả 2 đội, đặc biệt là với Tam Sư. Những màn trình diễn kiểu như vậy sẽ khiến các cầu thủ không thể nào quên.”
 
“Điều đó cũng có nghĩa, ĐT Anh đang thể hiện như những CLB xuất sắc nhất tại Premier League, họ thi đấu với vị thế của những đội hàng đầu thế giới. Một trận đấu ở đẳng cấp Champions League, chứ không phải như những trận giao hữu vô thưởng vô phạt chúng ta từng xem” – huyền thoại Jamie Carragher ca ngợi ĐT Anh.
 
Cùng với đó, cựu danh thủ Liverpool cũng tỏ ra rất hài lòng với phong độ của Raheem Sterling – người có cú đúp trong trận đấu này. Carragher cho rằng, cầu thủ sinh năm 1994 cần có những trận đấu như vậy hàng tuần.


Tây Ban Nha thua sốc: Sư tử đã trưởng thành, còn Bò tót thì không
Có một sự trái ngược rất lớn giữa 2 ĐT lớn tại châu Âu trước cuộc chạm trán. Nhưng với dư âm Tây Ban Nha vs Anh, người hâm mộ một lần nữa lại được chứng kiến...
Sterling nói gì sau khi lập cú đúp cho ĐT Anh trước TBN?
Raheem Sterling phát biểu sau trận TBN 2-3 Anh. Không những ghi bàn đầu tiên cho ĐT Anh kể từ năm 2015, cầu thủ của Man City còn lập một cú đúp trước Tây Ban...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X