Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thất bại trước MU không phải thảm họa với Chelsea”

Thứ Năm 31/10/2019 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher nói về trận Chelsea vs MU, huyền thoại của Liverpool khẳng định trận thua 1-2 trước Quỷ đỏ không phải thảm họa với The Blues.

Chelsea sáng cửa vào Top 4 NHA khi bị loại ở Cúp Liên đoàn


Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-4 trước MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh tại Old Trafford, nhưng sau thất bại đó họ đã trở lại mạnh mẽ. Chiến thắng 4-2 trước Burnley cuối tuần trước là trận thắng thứ 7 liên tiếp của The Blues trên mọi mặt trận, những kết quả ấn tượng đã đưa họ vào Top 4 Ngoại hạng Anh.
Jamie Carragher nói về trận Chelsea vs MU hình ảnh

Chelsea thua MU 1-2


Thầy trò Lampard sẽ có cơ hội báo thù khi hai đội đụng độ ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Khi mà The Blues thăng hoa thì MU thể hiện một bộ mặt thất thường, Man đỏ đang xếp thứ 7 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 7 điểm.

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Chelsea lại để thua với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà, thất bại này khiến chuỗi thắng của họ bị chặn đứng. The Blues thua Man đỏ 2 trận chỉ trong vòng hơn 2 tháng.

Jamie Carragher nói về trận Chelsea vs MU, huyền thoại của Liverpool khẳng định trận thua 1-2 trước Quỷ đỏ không phải thảm họa với The Blues.

"Tôi đã hơi lo lắng về Chelsea vào đầu mùa giải. Lampard là một HLV trẻ, không có nhiều kinh nghiệm. Tôi lo sợ áp lực sẽ khiến Lampard sụp đổ, và án sa thải có thể được đưa ra. Tuy nhiên, cậu ấy đã khiến tôi bất ngờ, cậu ấy vực dậy đội bóng và đang giúp Chelsea chơi ổn định”.

“Chelsea chơi không tồi trước MU, họ vượt trội về mọi thống kê. Thất bại trước MU không phải thảm họa với Chelsea, tôi tin trận thua ở cúp Liên đoàn sẽ giúp họ có nhiều cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh hơn”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X