Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Để vô địch, Liverpool phải đạt 100 điểm"

Thứ Hai 23/09/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần phải đặt mục tiêu giành 100 điểm nếu như muốn lên ngôi vô địch Premier League mùa này.
Man City đã đạt cột mốc 100 điểm ở mùa giải 2017/18. Năm ngoái, đoàn quân của Pep Guardiola cũng thiết lập những kỷ lục sau khi đoạt cú ăn 3 ở giải quốc nội.

Mùa này, Liverpool của Klopp vẫn chưa đánh rơi điểm số nào sau 6 vòng đấu. Nhưng Carragher tin rằng The Kop cần phải đạt đến cột mốc 100 điểm nếu như muốn đăng quang vô địch Premier League lần đầu tiên sau 30 năm.

Carragher Liverpool vô địch Premier League nếu đạt 100 điểm hình ảnh

Carragher: "Để vô địch, Liverpool phải đạt 100 điểm"


Sau khi chứng kiến Liverpool giành chiến thắng vất vả trước Chelsea, Carragher chia sẻ: “Đây là một chiến thắng quan trọng. Tôi nghĩ cả Liverpool và Man City đều theo dõi nhau rất kỹ. Khi một trong số họ phải hành quân đến sân khách và đối mặt với một đội bóng lớn, họ có nguy cơ bị mất điểm.

Tôi nghĩ với cả 2 đội, mục tiêu phải là 100 điểm. Man City giành 100 điểm cách đây 2 năm và 98 điểm ở mùa giải năm ngoái. Bạn chỉ được phép mất 14 điểm nên một trận hòa cũng không phải kết quả tốt.

Trong quá khứ, 10 hay 15 năm trước, khi bạn phải làm khách của Mna United, Chelsea hay Arsenal, bạn sẽ vui mừng nếu có 1 điểm. Nhưng Man City đã thay đổi quan niệm đó trong những năm gần đây. Vậy nên 1 điểm khi làm khách cũng không phải là kết quả tốt.

Thành tích của Liverpool ở những trận đấu này mùa trước là nguyên nhân khiến họ mất chức vô địch vào tay Man City. Bởi vì đơn giản là Man City hành quân đến những sân đấu này và giành chiến thắng.

Lúc này vẫn còn là quá sớm. Mùa giải vẫn còn rất dài. Nhưng chiến thắng trên sân Chelsea thực sự quan trọng với Liverpool. Trong vài tuần tới, Man City sẽ phải đối đầu với những thử thách tương tự và họ sẽ đứng trước áp lực phải giành chiến thắng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X