Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal được khuyên chớ dại gia hạn hợp đồng với "thảm họa" David Luiz

Thứ Năm 18/06/2020 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng David Luiz không còn tương lai tại Arsenal sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận thua Man City đêm qua.
David Luiz đã không thể gây ấn tượng kể từ khi chuyển đến Arsenal từ Chelsea. Anh đã khiến Pháo thủ phải chịu những 4 quả penalty mùa này, thành tích kỷ lục của một cầu thủ trong một mùa giải Premier League.

Đêm qua, David Luiz cũng trở thành cầu thủ đầu tiên vừa nhận thẻ đỏ, khiến đội nhà phải chịu một quả penalty và lại vừa mắc lỗi dẫn đến bàn thua trong một trận dấu kể từ trường hợp của Carl Jenkinson tại West Ham vào tháng 8/2015.

Arsenal được khuyên chớ dại gia hạn hợp đồng với David Luiz hình ảnh

Arsenal được khuyên chớ dại gia hạn hợp đồng với "thảm họa" David Luiz


Với việc hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn tới cuối mùa giải, Carragher tin rằng David Luiz không còn tương lai lâu dài ở Arsenal sau những sai lầm mới nhất.

“Tôi biết De Bruyne đã có một đường chuyền tốt ở bàn thắng đầu tiên. Việc bóng đập mặt cỏ cũng tăng thêm tốc độ cho quả bóng. Nhưng sai lầm của Luiz là rất đáng trách và không ngạc nhiên khi cậu ấy phải ngồi dự bị.

Như tôi nói trước trận, tôi nghĩ David Luiz không có tương lai ở Arsenal mùa tới. Và màn trình diễn vừa rồi là một minh chứng hùng hồn cho nhận định đó.

Mọi người cứ mãi nói về kinh nghiệm của cậu ấy. Đôi khi kinh nghiệm là một thứ gì đó được đánh giá hơi cao quá so với thực tế. Vấn đề là bạn giỏi đến đâu.

Bạn lớn tuổi thế nào không quan trọng. David Luiz không đủ tốt để chơi cho Arsenal. Họ sẽ có một chàng trai trẻ người Pháp vào mùa giải tới. Họ cũng có Pablo Mari, họ cần phải chiêu mộ thêm một trung vệ nữa bởi vì họ phải dùng Sokratis và Mustafi thi đấu hôm nay và những cầu thủ này thì không đủ tốt.

Đó là vấn đề. Họ nghĩ rằng nếu David Luiz chơi tốt thì họ có thể cạnh tranh này nọ. Nhưng điều đó không xảy ra.

Những người ở giới thượng tầng của CLB đang quyết định liệu Luiz có nên được gia hạn thêm 1 năm hay không và họ đã đúng khi đem điều này ra thảo luận. Nếu Arteta nghĩ rằng cậu ấy nên được gia hạn 1 năm thì tôi nghĩ Arteta sẽ mắc sai lầm. Tôi sẽ rất lo lắng nếu như tôi là một fan của Arsenal một khi Arteta nghĩ rằng David Luiz nên được gia hạn hợp đồng”.

Link xem video bóng đá Man City vs Arsenal 3-0: Thắng dễ
Link xem video bóng đá Man City vs Arsenal 3-0 trận đấu thuộc vòng 28 giải ngoại hạng Anh 2020 đêm qua 18/06.Raheem Sterling và Kevin De Bruyne lập công, David...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X