Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Carragher đặt dấu hỏi việc Chelsea chiêu mộ Joao Felix

Thứ Tư 21/08/2024 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Jamie Carragher chưa rõ việc Chelsea sẽ sử dụng Joao Felix ra sao khi hàng công lúc này đang khá chật chội.

Carragher bất ngờ khi Chelsea chiêu mộ Joao Felix

Chelsea đã chốt được với Atletico Madrid việc chiêu mộ Joao Felix. Đôi bên thống nhất được mức phí chuyển nhượng khoảng 50 triệu Euro bao gồm cả phụ phí.

Joao Felix cũng đã tới London và vượt qua buổi kiểm tra y tế. Thương vụ này sẽ sớm được công bố trong khoảng 24 giờ tới. 

Cựu danh thủ Jamie Carragher không khỏi bất ngờ khi Chelsea chiêu mộ Joao Felix. Huyền thoại Liverpool chưa rõ HLV Enzo Maresca sẽ sử dụng cầu thủ người Bồ Đào Nha ra sao khi hàng công Chelsea đã quá chật chội. 

Joao Felix
Joao Felix chuẩn bị ra mắt tại Chelsea.

Jamie Carragher cho biết:

"Tôi chưa rõ Joao Felix sẽ thi đấu ở đâu trong đội hình Chelsea. Họ vừa mới chiêu mộ Pedro Neto 1 tuần trước. Ngoài ra, vẫn còn sự xuất hiện của Cole Palmer.

Bạn hỏi tôi rằng Joao Felix sẽ thi đấu ở đâu. Tôi thậm chí còn chưa biết liệu có chỗ để cậu ấy thay đồ trong đội không. Tôi thật sự nghiêm túc đấy. Thật khó để HLV có thể kiểm soát được phòng thay đồ khi trong đội có tới khoảng 40 cầu thủ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X