Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho và Pep tốt hơn Klopp"

Chủ Nhật 29/03/2020 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu sao Liverpool, Jamie Carragher thì Pep Guardiola và Jose Mourinho được đánh giá cao hơn Jurgen Klopp.

Carragher đánh giá cao Pep và Mourinho


Jamie Carragher là một trong những huyền thoại của Liverpool, từng gắn bó với The Kop tới 17 năm. Sau khi giải nghệ, cầu thủ sinh năm 1978 đã không theo đuổi sự nghiệp huấn luyện để trở thành một bình luận viên của đài Sky Sports.
 
Pep và Jose Mourinho tốt hơn Jurgen Klopp hình ảnh

Carragher đánh giá Mourinho và Pep cao hơn Klopp


Phải mất một thời gian dài Liverpool mới phần nào lấy lại được ánh hào quang trong quá khứ. The Kop lúc này là một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu. Mùa trước, Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League và mùa này họ đứng trước lần đầu tiên vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi. 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được yêu cầu phải chọn ra 2 HLV mà mình cảm thấy xuất sắc nhất, Jamie Carragher cho hay:

“Ở thời điểm nào cũng có những HLV hàng đầu, nhưng theo quan điểm của cá nhân tôi, trong 20 năm qua Pep Guardiola và Jose Mourinho là 2 người xuất sắc nhất. Có sự tương phản trong phong cách, nhưng tôi chắc rằng các HLV đều muốn có một sự nghiệp cầm quân vĩ đại như họ”.

“Nếu trở thành HLV, tôi sẽ giống Mourinho nhiều hơn Pep bởi các phương pháp và cách nhìn nhận bóng đá. Tôi sẽ không thể vào sân và cố gắng huấn luyện một đội bóng kiểu như Barca. Bóng đá luôn quan trọng kết quả hơn là những màn biểu diễn”.

“Tôi không ân hận khi quyết định theo nghiệp BLV thay vì trở thành một HLV. Tôi hạnh phúc với công việc hiện tại”.

Jamie Carragher cũng khen ngợi trung vệ Virgil van Dijk và huyền thoại của Liverpool khẳng định ngôi sao sinh năm 1991 là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X