Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Conte đang muốn bị Tottenham sa thải"

Chủ Nhật 19/03/2023 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher tin rằng HLV Conte đang muốn bị Tottenham sa thải với những lời phát biểu giận dữ sau trận hòa Soutampton.

HLV Conte chỉ trích các cầu thủ Tottenham ích kỷ, chê bai quãng thời gian trắng tay của đội bóng và trách móc ban lãnh đạo sau trận hòa đội bét bảng Southampton.

Conte
Carragher: Conte đang muốn bị Tottenham sa thải

Trên Twitter, Carragher viết: “Conte muốn bị sa thải ở đợt nghỉ quốc tế này. Spurs nên giúp ông ấy thoát khỏi nỗi thống khổ của mình và làm điều đó ngay hôm nay.

Quan điểm của ông ấy về việc Spurs không vô địch trong một thời gian dài là đúng, nhưng bạn không nói về câu lạc bộ của mình như thế. Nhất là khi bạn đang được trả một khoản tiền lớn từ họ. Sự tiến bộ của Arsenal mùa này sau khi về đích dưới họ năm ngoái đã khiến cho những tranh cãi của ông ấy không đủ thuyết phục”.

Hợp đồng của HLV Conte với Spurs sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. Nhưng cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng chiến lược gia 53 tuổi khó lòng trụ lại cho tới khi mùa giải kết thúc.

“Có cảm giác vị trí của ông ấy đang ngày càng lung lay. Tôi không thấy ông ấy có thể tiến thêm bước nào từ đây. Tôi cảm thấy ông ấy đã phát biểu để thoát khỏi công việc này sau trận thua Nottingham Forest.

Tottenham có lịch sử sa thải các huấn luyện viên, kể cả trước trận chung kết cúp. Khi bạn bắt đầu chỉ trích các cầu thủ, đó chắc chắn là cách làm mất phòng thay đồ nhanh nhất.

Ông ấy đang nói chủ yếu về việc ông chủ đội bóng không giành được chức vô địch trong 15 năm nắm quyền. Họ có 10 hay 11 huấn luyện viên. Đó là những huấn luyện viên tốt, nhưng họ không bao giờ giành được gì cả.

Conte cảm thấy rằng khi ông chủ này còn nắm quyền thì ông ấy có thể được mua người như mong muốn. Nhưng tôi nghĩ có nhiều cầu thủ được nhét vào tay ông ấy.

Thông thường trong quãng thời gian 2 hay 3 năm ở các câu lạc bộ, ông ấy sẽ chiến thắng. Ngay cả Conte cũng cảm thấy không thể chiến thắng ở Tottenham. Đó là một tình trạng tồi tệ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X