Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Conte có thể bị sa thải ngay tuần này"

Thứ Ba 06/02/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Jamie Carragher khẳng định HLV Conte hoàn toàn có thể rời Chelsea trước trận đấu với West Brom ở vòng đấu kế tiếp.
Carragher Conte co the bi sa thai ngay tuan nay hinh anh
Conte đứng trước nguy cơ bị sa thải

Chuyến hành quân của Chelsea tới sân Watford không mấy suôn sẻ khi Tiemoue Bakayoko phải nhận thẻ đỏ ngay ở phút 30 của trận đấu. Sau đó, Watford cũng có được bàn vươn lên dẫn trước nhờ công của Deeney trên chấm penalty cuối hiệp một. Đến phút 82, Chelsea bất ngờ có được bàn gỡ hòa nhờ phút giây tỏa sáng của Eden Hazard.

Tuy vậy, đội khách không giữ được thế quân bình này quá lâu. Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút tiếp theo, Watford đã ghi được 3 bàn thắng nhờ công của Janmaat, Deulofeu và Pereyra.

Thất bại này khiến cho chiếc ghế nóng của HLV Conte thêm lung lay sau khi The Blues mới thất thủ 0-3 trước Bournemouth trên sân nhà ở vòng đấu trước. Nhiều nguồn tin khẳng định chiến lược gia người Ý đang phải cố gắng giữ lấy chiếc ghế của mình qua từng vòng đấu. Và Carragher cho rằng Conte đang ở trong vùng nguy hiểm sau khi kết thúc trận đấu tại sân Vicarage Road.
Những điểm nhấn sau trận Watford 4-1 Chelsea
Chelsea đã gây thất vọng khi nhận thất bại muối mặt trên sân của Watford, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Watford 4-1 Chelsea.

“Khả năng lớn là Conte sẽ phải ra đi trước trận gặp West Brom. Không chỉ vì Chelsea đang chơi tệ trong thời gian gần đây mà còn bởi lịch sử thay tướng mỗi khi đội bóng này cảm thấy họ không thể đoạt được suất dự Champions League. Họ đã từng sa thải Villas-Boas, Di Matteo và Mourinho trong những tình cảnh tương tự thế này”.

Conte từng phủ nhận tin đồn liên hệ với đội tuyển Italia. Ông cho biết sẽ tôn trọng 18 tháng hợp đồng còn lại với The Blues. Nhưng Carragher cho rằng Chelsea sẽ phải chơi tiến bộ vượt bậc nếu như Conte muốn được ở lại Stamford Bridge.

“Tôi nghĩ khi một HLV đòi hỏi ban lãnh đạo đội bóng ủng hộ mình thì trước hết ông ấy phải tạo ra những kết quả tốt trên sân. Nhưng Chelsea đang chơi rất tệ vào lúc này. Các cầu thủ đã làm Conte phải thất vọng nhưng để thua Bournemouth 0-3 và rồi thua Watford 1-4 quả thật là những kết quả gây sốc.

“Kể cả trong thế 11 đấu 11, Watford vẫn là đội chơi tốt hơn và đáng lẽ đã có được bàn thắng. Chelsea được kiểm soát bóng nhiều hơn trong hiệp hai nhưng họ không cho thấy khả năng ghi bàn. Dẫu vậy, mỗi khi Watford lên bóng, hàng phòng ngự của Chelsea lại chơi rất tệ. Có lẽ đã có những mâu thuẫn xảy ra giữa cầu thủ và HLV ở Chelsea hiện tại”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X