Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Có Sturridge, Liverpool như đá chấp người"

Thứ Năm 26/01/2017 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Southampton tại Anfield, huyền thoại Carragher đã chỉ trích tiền đạo Sturridge một cách dữ dội.

Rạng sáng nay, Liverpool có trận gặp Southampton tại bán kết lượt về Cup liên đoàn anh. Với thất bại 0-1 ở trận lượt đi, The Kop buộc phải chơi tấn công ở trận lượt về. Đội bóng của HLV Klopp đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ nhanh chóng áp đặt trận đấu và tạo ra rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, những chân sút của Lữ đoàn đỏ đều bỏ lỡ đáng tiếc. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, thầy trò Klopp đã phải nhận đòn trừng phạt.
Co tien dao Sturridge, Liverpool nhu da chap nguoi hinh anh
Liverpool bị Southampton loại khỏi Cup liên đoàn Anh
Phút 89 tiền đạo vào sân thay người Shane Long ghi bàn thắng quyết định giúp Southampton giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Chung cuộc đội chủ sân St Mary đánh bại The Kop 2-0 sau hai lượt trận để giành quyền vào chơi trận chung kết. Còn với Liverpool họ thực sự đã rơi vào khủng hoảng. Trong 6 trận gần nhất họ chỉ thắng duy nhất một trận và phải nhận tới 3 trận thua. Một lần nữa sự ổn định lại là thứ xa xỉ với đội chủ sân Anfield.
Liverpool bị loại khỏi League Cup, Klopp đổ lỗi cho trọng tài
Bị Southampton loại khỏi League Cup, HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất không hài lòng khi cho rằng Liverpool đang phải hứng chịu những phán quyết sai lầm từ phía các...
Trong trận đấu với Southampton, hàng công Liverpool đã chơi tệ hại, trong đó phải kể đến tiền đạo Sturridge. Ngôi sao người Anh đã bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn nhất của The Kop. Anh móc bóng ra ngoài ở tư thế rất thuận lợi, sau đó cầu thủ này băng vào đệm bóng ở cự ly gần nhưng vẫn không thành công. Những thống kê chỉ ra rằng cầu thủ 27 tuổi đã dứt điểm tới 4 lần trước Southampton nhưng không thể ghi được bàn thắng.
Co tien dao Sturridge, Liverpool nhu da chap nguoi hinh anh 2
Sturridge bị Carragher chỉ trích dữ dội
Chứng kiến phong độ tệ hại của tiền đạo Sturridge, huyền thoại Carragher đã chỉ trích chân sút sinh năm 1989: “Cậu ấy đã có những cơ hội của mình nhưng không thể tận dụng được. Sturridge ở thời điểm hiện tại rất khác với thời điểm Brendan Rodgers còn tại vị. Cậu ấy đã đánh mất khả năng săn bàn của mình. Cậu ấy đánh mất sự nhạy cảm của một tiền đạo. Ở trận đấu này tôi cảm nhận thấy Liverpool chơi chấp người khi mà có Sturridge trên sân. Cậu ấy cần phải cải thiện rất nhiều nếu như muốn đá chính dưới thời Klopp”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X