Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Có Messi, Man City cũng không bất khả chiến bại"

Thứ Bảy 29/08/2020 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher thừa nhận mong muốn được thấy Lionel Messi thi đấu ở Premier League nhưng anh tin rằng sự có mặt của cầu thủ người Argentina cũng không thể giúp Man City trở nên bất khả chiến bại.
Man City đang có cơ hội tốt để chiêu mộ Messi, nếu như ngôi sao người Argentina rời khỏi Barca hè này. Dưới bàn tay Pep Guardiola, có lẽ Lionel Messi sẽ lại trở thành một con quái vật khủng khiếp khi cơ hội ghi bàn sẽ đến với anh nhiều và dễ dàng hơn.

Jamie Carragher thừa hiểu rằng điều đó sẽ đe dọa tới khả năng thống trị Premier League của Liverpool. Nhưng huyền thoại của The Kop cũng tự tin rằng Man City có Messi cũng không thể vươn tới tầm bất khả chiến bại.

Có Lionel Messi, Man City cũng không bất khả chiến bại hình ảnh

Carragher: "Có Messi, Man City cũng không bất khả chiến bại"


“Tôi muốn thấy Messi thi đấu ở Premier League. Tôi muốn xem cậu ấy và phân tích cậu ấy trong chương trình Monday Night Football. Nơi duy nhất mà cậu ấy có thể thật sự đến là Man City, với mối quan hệ với Pep Guardiola cùng nền tảng tài chính mà CLB có để xúc tiến thương vụ này.

Tôi không nghĩ Liverpool sẽ tham gia vào thương vụ này. Đầu tiên là yếu tố tài chính, nhưng bên cạnh đó còn là lối chơi của đội bóng. Họ dồi dào năng lượng hơn Man City. Còn Man City thì chơi một trận đấu thiên về kỹ thuật hơn, và nó phù hợp với Messi. Nhưng làm cách nào để biến thương vụ này thành hiện thực thì tôi không chắc chắn. Với những con số đang được nhắc đến thì quả là điên rồ.

Nhưng tôi muốn thấy Messi ở Premier League, và nếu đó là Man City thì ổn thôi. Tôi nghĩ là cậu ấy cũng chỉ có thể đến PSG hoặc Man City. Messi sẽ khiến Man City mạnh hơn nhưng không giúp họ trở nên bất khả chiến bại. Barcelona đã không giành Champions League được vài năm rồi.

Liverpool từng loại Barcelona trong một trận cầu lịch sử ở Champions League. Vậy nên Messi đến Man City chẳng phải dấu chấm hết cho bất cứ CLB nào khác ở đây cả. Thật tuyệt khi có Messi ở Premier League. Tôi cầu mong điều đó sẽ xảy ra”.

Klopp thừa nhận e ngại trước trận gặp Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jurgen Klopp thừa nhận không có cửa cạnh tranh với Pep Guardiola về thương vụ Leo Messi, đồng thời nói về trận siêu cúp đêm nay...
Messi hẹn gặp BLĐ Barca, sẵn sàng đối chất trực tiếp
Messi mới đây đã yêu cầu một cuộc gặp gỡ với BLĐ Barca để làm rõ những vấn đề về tương lai.
Messi đã gọi điện cho Pep Guardiola: Bom tấn sắp được kích hoạt
Khả năng Messi tới Man City đoàn tụ với HLV Pep Guardiola ở Hè 2020 là rất cao, ngôi sao người Argentina đã gọi cho ông thầy cũ để bày tỏ mong muốn của mình.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X