Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Carragher: "Cơ hội vô địch của Arsenal bây giờ là 50%"

Thứ Ba 07/03/2023 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Carragher cho rằng cơ hội vô địch của Arsenal và Man City bây giờ là 50/50 dù đoàn quân của Arteta có lợi thế lớn hơn trên bảng xếp hạng lúc này.

Arsenal tưởng như đã rơi vào rắc rối lớn khi để Bournemouth dẫn trước 2 bàn ngay tại Emirates. Tuy vậy, đội bóng thành London đã lội ngược dòng cảm xúc và thắng ngược 3-2 với pha lập công ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Kết quả này giúp Arsenal duy trì được khoảng cách 5 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng trước Man City. Sau bàn thắng của Nelson, sân vận động Emirates đã bùng nổ với những màn ăn mừng cuồng nhiệt. Và Jamie Carragher cho rằng các cổ động viên Arsenal có đủ lý do để lâng lâng với chiến thắng này vì đó có thể là một bước ngoặt then chốt của mùa giải.

Carragher Cơ hội vô địch của Arsenal bây giờ là 50% 1
Carragher: Cơ hội vô địch của Arsenal bây giờ là 50%

“Tôi luôn có cảm giác rằng nếu bạn muốn vô địch giải đấu, bạn phải ghi những bàn thắng muộn. Nhưng điều khiến tôi ngạc nhiên là chất lượng của những bàn thắng.

Khi đó tôi đang ngồi trong xe, và tôi cũng ăn mừng! Nếu Arsenal vô địch Premier League, Reiss Nelson sẽ trở thành một huyền thoại của đội bóng. Những bàn thắng của Steve Bruce (khi Man United giành chức vô địch Premier League đầu tiên) vẫn còn được nhắc đến vào lúc này.

Khi Man City ghi bàn thắng ở phút cuối, chúng ta nói họ có ‘bản lĩnh tuyệt vời’. Nhưng với Arsenal thì câu chuyện lại là ‘ồ, họ chơi không tốt, họ phải ghi bàn phút cuối bởi vì họ chơi không tốt trước đó’. Nhưng câu chuyện này sẽ sớm bị thay đổi nếu Arsenal vô địch Premier League. Chúng ta sẽ nói những điều khác về họ ở mùa giải tiếp theo”.

Carragher cho rằng cơ hội để Arsenal vô địch ở mùa giải này là 50% khi họ phải đua tranh với một đối thủ mạnh như Man City.

“Tôi đã cổ vũ Arsenal gần đây. Tôi thực sự nghĩ rằng cuộc đua này có tỷ lệ 50/50. Tôi nghĩ Arsenal cần khoảng cách điểm số đang có trước Man City. Tôi nghĩ Man City mạnh hơn ở nhiều vị trí. Họ cũng có những phương án trên ghế dự bị để thay đổi trận đấu. Tôi nghĩ Arsenal cần bước vào đợt nghỉ quốc tế với khoảng cách điểm tương tự để nuôi hy vọng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X